Dùng tổng đài ảo có giảm phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?

Quá tốn phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh trong quá trình kết nối, làm việc. Giải pháp giảm phí gọi với tổng đài ảo, liệu có mang lại hiệu quả cao không?

Gọi nội bộ miễn phí với tổng đài ảo

Gọi nội bộ miễn phí với tổng đài điện thoại ảo

Tổng đài ảo hay còn gọi bằng những cái tên như tổng đài IP, tổng đài VOIP, Vitural PBX. Là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ trong các trung tâm dữ liệu ngoài trang web và được cung cấp qua internet. Tổng đài có thể cung cấp nhiều tính năng hơn cả hệ thống điện thoại PBX truyền thống, đồng thời cho phép quản trị viên phi kỹ thuật dễ dàng thiết lập mọi thứ.

Tổng đài ảo là gì?

Trong kinh doanh, giảm được bất cứ chi phí nào trong quá hoạt động sản xuất, nhập khẩu hàng hóa hàng, PR – quảng cáo, phí nhân lực, vật lực,… đều mang lại lợi ích kinh tế thiết thực cho công ty.

Cho nên, các quản lý “rất hăng hái” tìm giải pháp giảm chi phí cho mọi vấn đề. Bao gồm phí gọi nội bộ giữ các chi nhánh với nhau và một trong những giải pháp được nhiều người thích thú nhất là dùng tổng đài IP, đây có phải là giải pháp tốt nhất?

Khẳng định là giải pháp khả thi và hiệu quả nhất hiện nay, bởi đăng ký tổng đài ảo của công ty uy tín. Doanh nghiệp sẽ cực bất ngờ về phí gọi nội bộ này đấy. Nó hoàn toàn miễn phí với hệ thống tổng đài điện thoại ảo tiên tiến nhé.

Giải pháp tổng đài ảo

Nếu bạn không tin tưởng về thông tin này, có thể tìm kiếm trên internet. Thông tin các số nội bộ/nhóm nội bộ có thể gọi với nhau miễn phí bất kể vị trí địa lý là một trong những tính năng nổi bật của giải pháp tổng đài ảo.

Giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp

Sau khi đăng ký sử dụng, ngay lập tức bạn có thể liên lạc với các nhân viên khác trong cùng công ty mà ở những chi nhánh khác nhau dễ dàng. Đặc biệt không tốn bất kỳ đồng phí tổn nào, mở các cuộc gọi nhóm tha hồ thảo luận về công việc, kế hoạch kinh doanh. Mà chẳng còn lo lắng về chi phí gọi nội bộ sẽ tăng chóng mặt như khi dùng tổng đài truyền thống nhé.

Chọn dịch vụ tổng đài ảo của nhà cung cấp nào tốt?

Dịch vụ tổng đài không phải là một dịch vụ mới lạ. Nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều nhà cung cấp dịch vụ này trên internet. Tuy vậy, để chọn được dịch vụ tổng đài tốt, có nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, chi phí thấp, đăng ký dùng tổng đài CloudFone sẽ là giải pháp cực đúng đắn với bạn đấy.

CloudFone có dịch vụ tổng đài ảo chất lượng, giá rẻ

CloudFone có dịch vụ tổng đài ảo chất lượng, giá rẻ

Bên cạnh tính năng gọi nội bộ giữa các chi nhánh miễn phí thì CloudFone còn thiết lập cho dịch vụ tổng đài ảo hiện đại. Những tính năng như không giới hạn số máy nhánh, ghi âm cuộc gọi, lời chào tự động, không giới hạn cuộc gọi đồng thời, bảo mật cao, đàm thoại nhiều bên, chuyển cuộc gọi, chặn cuộc gọi.

Gợi ý một số nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín:

  • Tổng đài ảo VNPT
  • Tổng đài ảo Viettel
  • Tổng đài ảo FPT
  • Tổng đài ảo CMC

Chi phí lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ ở ODS rất hợp lý, phải chăng, doanh nghiệp sử dụng có lợi ích kinh tế cao.

Để biết thêm thông tin về tổng đài điện thoại  CloudFone, bạn liên hệ hotline 1900 6634.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.