Giải mã những ẩn số thú vị mang tên dịch vụ tổng đài IP

Trong khi các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ tổng đài IP để cạnh tranh nhau từng cuộc gọi và tiết kiệm từng đồng thì nhiều doanh nghiệp vẫn còn khá lơ mơ về dịch vụ này.

Giải mã những ẩn số thú vị mang tên dịch vụ tổng đài ảo IP

Giải mã những ẩn số thú vị mang tên dịch vụ tổng đài ảo IP

Đừng băn khoăn nữa! Đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá những bí mật chưa bao giờ được tiết lộ về tổng đài ảo.

Hiểu đúng về dịch vụ tổng đài IP

Dịch vụ tổng đài IP (hay các tên IP PBX hoặc IPBX) là viết tắt của Internet Protocol Private Branch eXchange hay tổng đài VOIP. Đây là một mạng điện thoại hoạt động dựa trên giao thức Internet để thực hiện các cuộc đàm thoại thay có điện thoại nghe gọi thông thường.

Dịch vụ tổng đài điện thoại vận hành dựa trên đường truyển internet

Dịch vụ tổng đài IP có thể lưu giữ, ghi âm giọng nói qua internet và là một mạng điện thoại được sử dụng phổ biến trong công ty, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn. Sử dụng tổng đài VOIP là một cách để giúp các doanh nghiệp nâng cao sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Với tổng đài IP, mọi cuộc thoại đều được tập trung qua một số điện thoại nhất định, thống nhất các bộ phận với nhau. Đặc biệt là các cuộc gọi nội bộ thông qua hệ thống tổng đài IP còn được thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ tổng đài IP – nguồn tài nguyên vô giá cho doanh nghiệp

– Lắp đặt cấu hình chỉ bằng vài thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí

– Tân dụng các phần cứng sẵn có để thực hiện cuộc gọi

– Không cần nâng cấp phần cứng định kì như điện thoại truyền thống

– Không giới hạn số lượng máy nhánh

– Là cầu nối thông tin liên lạc giữa các phòng ban

Dịch vụ tổng đài IP cho phép các điện thoại viên sử dụng nhiều chức năng như: chuyển tiếp cuộc gọi, ghi chú cuộc gọi, tra cứu nhanh cuộc gọi và thậm chí là tư vấn nhóm nếu khách hàng có nhu cầu

Quản lý máy chủ của tổng đài IP có thể dễ dàng theo dõi  chất lượng cuộc gọi của từng cá nhân thông qua việc nghe lại nội dung ghi âm cuộc gọi của các nhân viên. Dựa vào chất lượng cuộc gọi của từng nhân viên mà  đội ngũ quản lý có thể kịp thời khen chê thái độ, phong cách làm việc của nhân viên một cách kịp thời mà không tốn quá nhiều thời gian giám sát, quản lý.

Hi vọng, những thông tin của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ tổng đài IP. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn chia sẻ về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua ODS để được giải đáp nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ