Giải pháp tổng đài đa kênh giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Giải pháp tổng đài đa kênh hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Nhờ những tính năng và lợi ích mà nó mang lại.

Để tối ưu hóa năng suất cuộc gọi Telesales. Thì doanh nghiệp cần một giải pháp tổng đài hiện đại. Đáp ứng nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp. Đồng thời khắc phục những hạn chế từ hệ thống cũ. Bài viết sau của ODS sẽ giúp bạn tìm hiểu về hệ thống này,

Giải pháp tổng đài đa kênh là gì?

Tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh liên lạc.

Tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh liên lạc.

Giải pháp tổng đài đa kênh là hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện. Kết hợp thống nhất nhiều phương thức tương tác với khách hàng cuối. Bao gồm: Email, SMS, Voice, Social Network, Website, Live Chat…

Nó có thể liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng hiệu quả và nâng cao trải nghiệm người dùng một cách tối đa.

Lợi ích của giải pháp tổng đài đa kênh

Tổng đài đa kênh mang lại rất nhiều lợi ích mà chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng đang cần.

2.1 Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Sử dụng giải pháp tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

Sử dụng giải pháp tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

Đối với mỗi doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, lợi thế cạnh tranh, giá trị thương hiệu so với đối thủ. Ngoài ra, nó còn có thể giúp giữ chân khách hàng hiệu quả. Bởi vậy, các doanh nghiệp cần xây dựng và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng. Đồng thời ứng dụng công nghệ, nâng cấp quy trình để đáp ứng các yêu cầu từ người dùng một cách tốt nhất.

Tổng đài đa kênh cho phép doanh nghiệp dễ dàng triển khai việc chăm sóc khách hàng. Cụ thể, họ có thể tương tác trực tiếp với doanh nghiệp. Thông qua các kênh liên lạc phổ biến như: tổng đài ảo, Hotline, Live-Chat, Video Call, Facebook, Zalo, Email,…

Nhân viên của công ty chỉ cần tiếp nhận yêu cầu của người dùng trên một phần mềm duy nhất. Điều này giúp doanh nghiệp có thể giám sát và quản lý các tương tác từ khách hàng một cách dễ dàng.

2.2 Gọi, nhắn tin tự động giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực

Giải pháp tổng đài đa kênh giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực

Giải pháp tổng đài đa kênh giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực

Nhiều doanh nghiệp có danh sách khách hàng lớn với nhu cầu gọi, nhắn tin hàng loạt. Để khảo sát khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, thông báo sự kiện, nhắc nhở khách hàng, gửi tin nhắn OTP, tin nhắn thông báo,… Nếu doanh nghiệp bạn thực hiện gọi và nhắn tin thủ công sẽ gây tốn kém nhiều về chi phí, thời gian và nguồn lực.

Lúc này, sử dụng tổng đài đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán đó. Tổng đài đa kênh tích hợp tính năng gọi và nhắn tin tự động cho hàng nghìn số điện thoại theo yêu cầu của doanh nghiệp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trong khi đó, việc dùng giải pháp của bên thứ ba không hợp lý bởi khó khăn trong việc quản lý và đồng bộ dữ liệu khách hàng doanh nghiệp.

2.3 Tính năng ưu việt

Giải pháp tổng đài đa kênh sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Giải pháp tổng đài đa kênh sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Tổng đài đa kênh tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: 

  • Tích hợp với số Hotline các mạng FPT, VNPT, CMC, Gtel, SIM Box. Hoặc các nhà mạng có hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.  
  • Ticket – Case Management: Tự động chuyển cuộc gọi nhỡ, Live Chat, Facebook Comment, Inbox Message thành Ticket chia cho các nhân viên. Báo cáo chi tiết Ticket: thời gian phản hồi lần đầu, xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung… 
  • Website kết hợp Live Chat: chủ động tiếp cận khách hàng ngay khi họ ghé thăm Website.  
  • SMS và Voice Call: tiếp cận nhiều người dùng cùng lúc một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, bạn không cần phải là người am hiểu về công nghệ. Hoặc trang bị Smartphones với kết nối Internet. 
  • Quản lý Fanpage Facebook: Các Comment và Inbox Message trên Facebook sẽ được tự động phân bổ cho nhân viên xử lý. Tự động ẩn Comment chứa Email, số điện thoại. Báo cáo số lượng, báo cáo Miss Chat, báo cáo AHT…tới từng nhân viên.  
  • Tính năng Mini CRM: Quản lý khách hàng, phân lớp, phân tích khách hàng, hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà tổng đài đa kênh đang dần trở thành công cụ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Nếu bạn chưa tích hợp giải pháp tổng đài này vào hệ thống chăm sóc khách hàng thì triển khai ngay để được trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại từ bây giờ nhé.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ