Quản lý tổng đài ảo có dễ không? Duy trì hoạt động như thế nào?

Bạn đang không biết quản lý tổng đài ảo có dễ không? Quản lý như thế nào? Áp dụng và triển khai ra sao? Tất cả sẽ được ODS giải đáp trong bài viết sau đây.

Dịch vụ tổng đài ảo cực dễ quản lý với mọi người dùng

Dịch vụ tổng đài ảo cực dễ quản lý với mọi người dùng

Quản lý tổng đài ảo có dễ không?

Lắp đặt có nhanh chóng không?

Quá trình thiết lập, cơ chế vận hành có thể khó hiểu với người không có nhiều kiến thức về IT. Nhưng cách sử dụng, quản lý lại rất đơn giản với mọi người dùng.

Sau khi đăng ký với một đơn vị cung cấp mà bạn tin tưởng. Họ sẽ tiến hành lắp đặt và hướng dẫn cho bạn cách sử dụng, quản lý, cập nhật các thông tin cần thiết về hệ thống điện thoại này để bạn hiểu, tiện dụng.

>>> Xem thêm bài viết: Tổng đài ảo là gì? Có nên thuê? Lợi ích của dịch vụ tổng đài ảo

Tích hợp được trên mọi thiết bị

Dịch vụ này được thiết lập cho phép người dùng có thể quản lý dễ dàng. Thông qua các thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng. Ghi âm cuộc gọi giữa khách hàng với nhân viên. Để bạn có thể nắm bắt công tác của nhân viên. Cũng như yêu cầu của khách hàng kịp thời, tiện lợi.

Bên cạnh đó, người quản lý còn có thể xem lịch sử cuộc gọi theo từng thời gian, chặn các cuộc gọi nếu muốn. Với nhiều tiện ích đi kèm như vậy, còn giúp bạn quản lý các tổng đài viên của mình nhẹ nhàng, đánh giá chính xác năng lực của họ hơn đấy.

Quản lý tổng đài ảo đơn giản, dễ dàng với dịch vụ CloudFone uy tín

Dịch vụ tổng đài điện thoại ảo tuy có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng không phải dịch vụ của đơn vị nào cũng giống nhau. Nếu bạn muốn có được càng nhiều tiện ích trong hoạt động quản lý, giúp tiết kiệm công sức, thời gian của bạn tối đa trong hoạt động này. Bạn nên đăng ký tổng đài ảo CloudFone của ODS ngay.

Dịch vụ tổng đài ảo của Cloudfone chất lượng, giá tốt, thân thiện, tiện quản lý

Dịch vụ tổng đài ảo của Cloudfone chất lượng, giá tốt, thân thiện, tiện quản lý

CloudFone không chỉ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá cả bình dân. Mà còn tặng kèm nhiều tiện ích quản lý cực thông minh.

Dịch vụ hỗ trợ phần mềm cho máy vi tính, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng. Dung lượng ghi âm cuộc gọi đến 20 GB. Liệt kê danh sách các số nội bộ chi tiết, rõ ràng. Người quản trị được toàn quyền chặn các số gọi đến được xem là không hợp lệ.

Ngoài ra trang quản trị còn được thiết lập bằng tiếng Việt cực thân thiện người dùng nữa đấy. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi qua số điện thoại 1900 6634.

>>> Tham khảo thêm: Sự khác nhau giữa tổng đài PBX và tổng đài VOP là gì?

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ