Tổng đài ảo tiết kiệm giúp quá trình CSKH trở nên tự động hóa

Nhiều doanh nghiệp đã không còn lo lắng trước tình hình giãn cách xã hội như trước đây bởi quá trình chăm sóc khách hàng giờ đã được tự động hóa nhờ áp dụng tổng đài ảo tiết kiệm.

Tổng đài ảo tiết kiệm hiện đang là giải pháp tổng đài được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là trong giai đoạn giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19.

Dịch vụ tổng đài ảo tiết kiệm hiện đang được nhiều người quan tâm.

Tự động hóa Chăm sóc khách hàng nhờ áp dụng tổng đài ảo tiết kiệm

Sử dụng tổng đài ảo tiết kiệm giúp tự động hóa trong việc chăm sóc khách hàng.

Trong một môi trường với hàng tá sự lựa chọn khác nhau như hiện nay, khách hàng đang ngày càng trở nên khắt khe và dễ thay đổi khi mua hàng. Đây chính là lý do khiến các doanh nghiệp lao vào công cuộc cạnh tranh về việc tối ưu trải nghiệm khách hàng trong suốt hành trình mua hàng. Theo đó, một trong những bí quyết để giữ chân khách hàng và khiến họ luôn trung thành với bạn chính là tư vấn bán hàng trực tiếp kết hợp chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, Email, Zalo….Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng.

Cụ thể, khi bạn tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh truyền thông sẽ giúp tăng tốc độ và mức độ tiếp cận để nắm bắt nhu cầu khách hàng và đưa ra phương án tư vấn chăm sóc phù hợp nhất. Theo đó, tổng đài ảo tiết kiệm đang là giải pháp được các doanh nghiệp ưa chuộng hơn cả nhằm thực hiện chiến lược này.

Đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vừa qua, tiện ích cài đặt trực tiếp trên máy tính, điện thoại di động, laptop của tổng đài ảo tiết kiệm đã giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phát triển vượt trội.

Tổng đài ảo tiết kiệm chăm sóc và tư vấn khách hàng tại nhà, không gián đoạn kinh doanh giai đoạn giãn cách 

Kể cả khi ngồi ở nhà, bạn vẫn có thể tư vấn cho khách hàng nhờ sử dụng tổng đài ảo.

Chỉ xét cụ thể một trường hợp như sau: Do tình hình giãn cách do dịch Covid -19 trong thời gian vừa qua, một công ty chuyên sản xuất và cung cấp thực phẩm nhưng không thể giao cho khách hàng sản phẩm của mình khiến hàng tồn tăng cao và buộc phải giảm công suất sản xuất. Nếu không tìm được nguồn tiêu thụ trong thời gian dài, nhiều khả năng nhà máy sẽ phải đóng cửa. Vậy thì nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân là do trong thời gian giãn cách xã hội, đội ngũ chăm sóc khách hàng không thể dùng điện thoại văn phòng để tiếp cận với khách hàng. Trong khi đó, việc dùng điện thoại cá nhân để làm việc không mang lại cảm giác tin tưởng, chuyên nghiệp cho khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không thể sử dụng các nền tảng thu thập dữ liệu khách hàng khác như Email, Website, CRM. Đồng thời, họ không thể điều phối khách hàng cho các nhân viên CSKH và theo dõi được hiệu quả công việc.

Trước những khó khăn nêu trên mà doanh nghiệp gặp phải thì việc sử dụng tổng đài ảo trong chăm sóc khách hàng tại nhà là vô cùng cần thiết. Đây sẽ là giải pháp giúp giải quyết hết các vấn đề đang khiến các doanh nghiệp “đau đầu”.

Covid-19 đang khiến nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn nhưng đồng thời đó cũng là cơ hội để triển khai các chiến lược làm việc từ xa cho nhân viên chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Đặc biệt với những doanh nghiệp đang chuyển mình, đây là cơ hội để “thử”. Bởi sau khi kết thúc dịch bệnh, họ cũng sẽ thay đổi được cách làm việc, tương tác, chia sẻ, thúc đẩy cách làm việc trực tuyến, tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ