CHILI ASIA VÀ ODS KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI DỊCH VỤ PROMAIL CHUYÊN NGHIỆP

Vào ngày 28/09/2018, ODS IDCCHILI ASIA đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, qua đó CHILI ASIA sẽ là đối tác cung cấp dịch vụ Email doanh nghiệp thương hiệu ProMail do ODS phát triển.

CHILI ASIA hợp tác ký kết cùng ODS cung cấp dịch vụ Email doanh nghiệp thương hiệu ProMail

ProMail là dịch vụ email theo tên miền riêng (vd: info@ods.vn) được thiết kế, tối ưu chuyên dụng để phục vụ việc trao đổi, giao dịch của doanh nghiệp, giao diện thân thiện với người dùng trên cả máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng. Tất cả máy chủ Promail được xây dựng trên nền tảng ảo hoá điện toán đám mây và được đặt tại chính trung tâm dữ liệu của ODS.

Tham dự Lễ ký kết về phía ODS IDC có ông Vòng Lý Sáng – Giám đốc điều hành và ông Võ Đăng Khoa – Giám đốc điều hành CHILI ASIA.

Với tinh thần hợp tác trên cơ sở các bên cùng có lợi, ODS IDC và CHILI ASIA đã thống nhất các điều khoản thỏa thuận để trở thành đối tác chiến lược của nhau. Hai bên tin tưởng rằng thoả thuận hợp tác sẽ thúc đẩy mối quan hệ, tăng cường uy tín trên thị trường, cam kết cùng nhau hành động nhằm đưa những sản phẩm / dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Phát biểu lại buổi lễ, ông Võ Đăng Khoa nhấn mạnh lễ ký kết là cột mốc rất quan trọng đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa ODS IDC và CHILI ASIA. CHILI với những thế mạnh về nhân lực, kinh nghiệm, quản lý,… sẽ cùng ODS IDC đưa ProMail trở thành dịch vụ email doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Vòng Lý Sáng cũng bày tỏ sự đồng tình sâu sắc và rất kỳ vọng, mong muốn cả hai sẽ tạo nên những bước đột phá mới trong việc hợp tác phát triển kinh doanh.

CHILI ASIA sẽ cùng ODS đưa ProMail thành dịch vụ email doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, là dấu mốc quan trọng ghi nhớ sự hợp tác, đồng thời cũng là bước khởi đầu đầy thuận lợi làm tiền đề cho việc phát triển những hoạt động mới và chiến lược sau này. Những nội dung hợp tác sẽ được cụ thể hóa thành hợp đồng, kế hoạch thực hiện chi tiết.

Nhân dịp hợp tác, ODS IDC và CHILI ASIA mang đến khách hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Giảm 15% khi khách hàng đăng ký dịch vụ ProMail hoặc Website CHILI
  • Giảm 20% khi khách hàng đăng ký trọn gói Combo ProMail – Website CHILI

Để nhận ưu đãi quý khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 6634 hoặc gửi yêu cầu đến email: sales@ods.vn

Thông tin về ODS IDC:

Công ty Cổ phần ODS sở hữu Data Center tiêu chuẩn quốc tế tại toà nhà riêng số 54 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình.

ODS IDC cung cấp một hệ thống các dịch vụ máy chủ và chỗ đặt phục vụ chuyên sâu cho ngành Hosting Internet tại Việt Nam: Cho thuê máy chủ, cho thuê chỗ đặt máy chủ, dịch vụ quản trị máy chủ, dịch vụ cho thuê đường truyền (Leasedline, MPLS/VPN), dịch vụ sao lưu dữ liệu,… và hệ sinh thái các dịch vụ gia tăng xung quanh IDC: Phần mềm quản trị Server (Plesk, cPanel, DirectAdmin), bản quyền Microsoft dành cho Server theo tháng, các giải pháp ảo hoá hạ tầng IaaS (VMware, Hyper-V, KVM, Proxmox, Virtuozzo).

Thông tin về CHILI ASIA:

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website, CHILI ASIA là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp website tổng thể cho Doanh Nghiệp Việt.

CHILI ASIA ra đời nhằm hỗ trợ những Doanh nhân đang khao khát có được một công cụ hữu ích để khởi đầu và phát triển việc kinh doanh. CHILI định nghĩa đơn giản về doanh nhân như sau, không hẳn bạn phải là doanh nghiệp, bạn có thể là bất kỳ ai miễn là bạn đang có khao khát làm kinh doanh và tạo ra giá trị cho xã hội. Chính từ những khao khát đó thôi thúc CHILI ASIA nghiên cứu để cho ra đời một công cụ đơn giản nhằm hiện thực hóa điều đó – công cụ thiết kế web giá rẻ và dễ như ăn ớt!


Nguồn: ODS IDC

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ