CloudFone – Công cụ tối ưu giúp nhà trường kết nối với phụ huynh và học sinh khi giảng dạy trực tuyến

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại khiến hàng triệu học sinh và giáo viên các cấp chưa thể đến trường. Việc dạy học trực tuyến được xem là lựa chọn thích hợp trong bối cảnh hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này đặt ra không ít thách thức mà nhà trường, giáo viên và học sinh phải vượt qua.

Những khó khăn khi dạy học trực tuyến mùa dịch

Dạy học trực tuyến gây nhiều khó khăn cho cả giáo viên lẫn học sinh.

Trong thời gian dịch Covid -19 bùng phát trở lại, nhà trường phải thực hiện giảng dạy trực tuyến nhằm duy trì tiến độ học tập cho học sinh. Tuy nhiên trên thực tế, phương pháp này tồn tại rất nhiều khó khăn, có thể kể đến là:

  • Dạy học Online khiến giáo viên khó truyền đạt kiến thức, học sinh dễ bị xao nhãng: Việc dạy và học trực tuyến không được thực hiện thường xuyên mà chỉ diễn ra trong thời gian dịch bùng phát. Điều này khiến nhiều giáo viên trở nên vô cùng lúng túng trong kỹ thuật giảng dạy mà hầu hết là xuất phát từ việc chưa thành thạo sử dụng các phần mềm dạy học trực tuyến. Ngoài ra, nếu như trước đây, giáo viên đã quen giảng dạy trực tiếp với các học sinh thì nay khi phải dạy trực tuyến, việc truyền tải kiến thức cho học sinh không hề dễ dàng. 

Về phía học sinh: Mặc dù nhiều em khá thông thạo sử dụng công nghệ thông tin nhưng hoàn cảnh, điều kiện kinh tế gia đình sẽ tác động lớn đến việc tiếp thu kiến thức khi học trực tuyến. Thực tế cho thấy, còn nhiều gia đình không thể trang bị mạng, máy tính, điện thoại để phục vụ việc học tập trực tuyến. Đặc biệt, hiệu quả quản lý nề nếp, ý thức học tập của học sinh không cao khi học trực tuyến. Các em dễ bị xao nhãng khi không được giáo viên nhắc nhở trực tiếp. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập.

  • Liên hệ nội bộ: Việc liên hệ, giao lưu nội bộ trong thời gian học trực tuyến khá khó khăn. Các giáo viên không còn được trao đổi kiến thức, phương pháp dạy như trước nữa. Thêm vào đó, việc tổ chức các cuộc họp giao ban trở nên bất khả thi trong thời gian giảng dạy Online. 
  • Liên hệ với phụ huynh: Trước đây, việc liên hệ và gặp mặt trực tiếp phụ huynh khi có vấn đề xảy ra với học sinh khá dễ dàng. Còn bây giờ, việc này khá khó khăn vì giáo viên và phụ huynh chỉ có thể trao đổi với nhau qua điện thoại. Một số vấn đề tồn tại rất khó giải quyết khi không thể gặp mặt trực tiếp.

Tổng đài ảo CloudFone – Công cụ tối ưu giúp nhà trường kết nối với phụ huynh và học sinh khi giảng dạy trực tuyến

Sử dụng tổng đài Cloudfone khiến việc giảng dạy Online trở nên dễ dàng hơn.

Công tác giảng dạy đòi hỏi sự tương tác giữa giáo viên, học sinh, phụ huynh và nhà trường để đem lại kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, khi dịch bệnh ập đến việc dạy học, tiếp thu kiến thức và trao đổi thông tin trở nên vô cùng khó khăn. Tổng đài ảo CloudFone chính là công cụ tối ưu giúp nhà trường kết nối với phụ huynh và học sinh khi giảng dạy trực tuyến.

Không tốn phí gọi nội bộ

Khi sử dụng tổng đài ảo CloudFone, bạn sẽ không phải mất bất kỳ chi phí gọi nội bộ nào cả. Với nhu cầu trao đổi công việc, liên lạc nội bộ lớn như ngành giáo dục thì đây quả là ưu điểm vô cùng quan trọng. Ngoài ra, cước phí gọi đi quốc tế cũng rẻ hơn rất nhiều so với tổng đài truyền thống khi bạn sử dụng CloudFone.

Họp từ xa nhiều phòng ban chi nhánh

Chỉ với smartphone, IP phone, máy tính… bạn đã có thể sử dụng tổng đài CloudFone vào bất kỳ lúc nào và ở bất cứ đâu miễn là có Internet. Bởi vậy, bạn có thể tổ chức và thực hiện các cuộc họp từ xa với nhiều phòng ban chi nhánh một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Gọi đến phụ huynh/học sinh bằng tên của Trường 

Tổng đài ảo CloudFone cho phép sử dụng chung một số Hotline duy nhất cho toàn trường đồng thời hiển thị tên trường khi phụ huynh/học sinh nhận điện thoại. Điều này góp phần làm tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín cho nhà trường và các trung tâm giáo dục.

Lập thông báo gọi tự động đến toàn bộ học sinh 

Công nghệ Text To Speech của tổng đài CloudFone cho phép bạn lập thông báo gọi tự động đến toàn bộ học sinh. Bạn sẽ không cần mất thời gian và công sức gọi điện thoại cho từng học sinh như trước nữa.

Quản lý tập trung, tiết kiệm 50% chi phí

Trường học, trung tâm giáo dục sẽ dễ dàng quản lý và liên lạc với học sinh, giáo viên, phụ huynh thông qua một hệ thống duy nhất giúp tiết kiệm 50% chi phí , nhân lực và thời gian.

Ưu đãi đặc biệt hỗ trợ trường học giảng dạy trực tuyến

ODS hiện đang có ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài CloudFone cho giáo dục.

Nhằm hỗ trợ nhà trường và các trung tâm giáo dục trong mùa dịch, ODS vừa tung ra gói hỗ trợ trường học giảng dạy trực tuyến với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Miễn phí 3 tháng hè (áp dụng cho cả đăng ký mới và gia hạn)
  • Không giới hạn thời gian ưu đãi
  • Áp dụng thanh toán từng tháng

Đăng ký để nhận ưu đãi: https://www.ods.vn/giao-duc-trung-tam-day-hoc 

Đối tượng được nhận ưu đãi: các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm anh ngữ, đào tạo (không giới hạn vị trí địa lý)

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng tổng đài ảo CloudFone của ODS ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn này.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ