ĐIỂM LẠI NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA ODS TRONG NĂM 2021

Trải qua nhiều biến động trong năm 2021, ODS đã có những sự kiện nổi bật đánh dấu một năm phát triển và chuyển mình ngay trong thời điểm khủng hoảng do dịch. Cùng điểm lại các sự kiện nổi bật của ODS trong năm qua theo thông tin bên dưới:

Vào tháng 04/2021, ODS cùng các công ty thành viên Axys Group hợp tác với VPBank SME triển khai hỗ trợ cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi kinh doanh online toàn diện.Với gói giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone do ODS cung cấp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng nền tảng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Sự kiện ODS hợp tác cùng VPBank SME hỗ trợ doanh nghiệp.

Sự kiện ODS hợp tác cùng VPBank SME hỗ trợ doanh nghiệp.

Sự kiện ODS hợp tác cùng VPBank SME hỗ trợ doanh nghiệp.

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone chính là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp để giải quyết những vấn đề về chi phí, thời gian giúp doanh nghiệp vận hành tốt hơn. Đây là chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng tiếp cận và chuyển đổi kinh doanh Online trong năm 2021.

Do đó đến tháng 05/2021, ODS “bắt tay” với Viettel, Mobifone hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng với dịch vụ cuộc gọi định danh Voice Brandname trên tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone.

ODS hợp tác với Viettel và Mobifone ra mắt dịch vụ Voice Brandname.

ODS hợp tác với Viettel và Mobifone ra mắt dịch vụ Voice Brandname.

ODS hợp tác với Viettel và Mobifone ra mắt dịch vụ Voice Brandname.

Doanh nghiệp được tư vấn hồ sơ và đăng ký tên định danh/tên thương hiệu (Brandname) với thời gian triển khai nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Không những thế, ODS còn hợp tác với VNG tích hợp Zalo OA của doanh nghiệp vào tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone giúp doanh nghiệp tiếp cận đến hàng triệu khách hàng đang sử dụng Zalo, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng trong việc liên lạc thông qua tính năng gọi trực tiếp từ Zalo OA đến tổng đài ảo CloudFone của doanh nghiệp tạo sự tiện lợi, tăng trải nghiệm, từ đó tăng tỉ lệ chốt đơn và tăng doanh thu vượt trội.

ODS hợp tác VNG ra mắt dịch vụ tích hợp Zalo OA vào tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone. 

ODS hợp tác VNG ra mắt dịch vụ tích hợp Zalo OA vào tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone.

ODS hợp tác VNG ra mắt dịch vụ tích hợp Zalo OA vào tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone. 

Vào tháng 07/2021, ODS hợp tác với Microsoft tích hợp tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone vào Microsoft Teams giúp doanh nghiệp có thể gọi điện thoại trực tiếp từ Teams đến các thuê bao cố định, di động của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam ở bất cứ nơi đâu bằng bất kỳ thiết bị gì. Xây dựng nền tảng làm việc toàn diện và tăng năng suất làm việc cho nhân viên với nhiều thao tác tự động và thông minh.

ODS hợp tác Microsoft tích hợp Microsoft Teams vào tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone. 

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, với tốc độ lây lan ngày càng mạnh, những người mưu sinh vất vả, thậm chí mất việc. Hiểu được sự khó khăn của bà con, ODS và các thành viên AXYS Group đã triển khai dự án ATM Gạo thông minh hỗ trợ phát gạo miễn phí cho toàn bộ bà con trên địa bàn tại thành phố, chung tay cùng cả nước phòng chống dịch.

ODS cùng các thành viên Axys Group trong dự án ATM gạo miễn phí 

Tiếp nối dự án ATM Gạo, với trách nhiệm cộng đồng, ODS và các thành viên Axys Group tiếp tục tham gia xây dựng và vận hành dự án OxyMap cung cấp Oxy miễn phí cho cho bệnh nhân Covid-19 đang cách ly tại nhà trong thời gian chờ được xử lý y tế, chúng hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ đám mây và tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone. CloudFone nhận cuộc gọi từ người dân đến số tổng đài (028) 7777 7788, sau đó hệ thống sẽ tự động tra cứu dữ liệu và điều hướng cuộc gọi để đảm bảo các tình nguyện viên nhận cuộc gọi nhanh nhất, đồng thời không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào của người dân. Sau đó, các đội phản ứng nhanh sẽ tiến hành cho mượn hoặc đổi bình oxy cho bệnh nhân trước khi hết khí.

Dự án OxyMap – ứng dụng công nghệ hỗ trợ Oxy cho bệnh nhân Covid-19.

Không những thế, vào tháng 11, ODS phối hợp với sở Công Thương tỉnh Bến Tre thực hiện chuyển đổi số 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chuyển đổi số. Sự kiện này đánh dấu “Chuyển đối số – Thay đổi nhỏ, lợi ích lớn” giúp các doanh nghiệp tăng hơn 90% tỷ lệ khách hàng nhận được cuộc gọi tư vấn bán hàng, giảm hơn 50% cước phí điện thoại hàng tháng. 

Ông Vòng Lý Sáng – CEO ODS tại buổi tọa đàm chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Bến Tre

Đây chính là những giải pháp tối ưu mà tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone đem đến cho Doanh nghiệp.

Tiếp theo, vào cuối năm 2021, ODS và các thành viên Axys Group phối hợp với UBND Quận 10 cung cấp gói giải pháp hỗ trợ 1,000 doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện chuyển đổi số với tổng trị giá 35,5 tỷ đồng với các dịch vụ như: website chuyên nghiệp, email theo tên miền riêng, tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, hóa đơn điện tử và giải pháp tăng nhận diện thương hiệu trên kênh online.

ODS cùng các thành viên trong Axys Group tại chương trình chuyển đổi số Quận 10

Với những giải pháp đến từ ODS, chương trình đã và đang giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về lợi ích của chuyển đổi số. Đây là bước chuyển mình quan trọng nhằm nâng cao vị thế doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế TP. HCM. 

Một trong những sự kiện nổi bật trong năm 2021 là ODS đã vinh dự nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 chứng nhận chất lượng dịch vụ mà ODS cung cấp đúng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Công ty Cổ phần ODS trong việc xây dựng một hệ thống quản lý vận hành hiệu quả, giám sát và kiểm định nghiêm ngặt chất lượng các sản phẩm mà ODS cung cấp đến khách hàng. Bên cạnh đó, ODS cũng đã hoàn tất khoá đào tạo ISO 27001:2013 về bảo mật an ninh thông tin, đang trong thời gian sát hạch và cấp chứng chỉ.

ODS đạt chứng chỉ ISO 9001:2015

Trong hành trình cung cấp và phát triển chất lượng dịch vụ đến khách hàng, ODS đã tìm ra định vị thương hiệu cho dịch vụ “Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone” trở thành đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp tổng đài giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

ODS định vị “tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone”

Điều này khẳng định ODS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất giúp việc kinh doanh của Doanh nghiệp trở nên hiệu quả và thành công hơn trong năm 2022. 

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4.4 / 5. Phiếu bầu: 7

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ