ĐIỂM LẠI NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA ODS TRONG NĂM 2022

Năm 2022, sau hơn 2 năm bị tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước đầu thích nghi và dần hồi phục, nhưng thực tế vẫn còn đó nhiều thách thức. Vì vậy công ty Cổ phần ODS đã triển khai những chương trình đào tạo và cung cấp miễn phí giải pháp chuyển đổi số nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt vượt qua khó khăn, phục hồi, hướng đến phát triển bền vững.

Hãy cùng điểm lại những hoạt động nổi bật của ODS năm 2022 vừa qua.

1. ODS triển khai các chương trình đào tạo và cung cấp miễn phí giải pháp chuyển đổi số

Năm 2022, ODS đã có nhiều hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về chuyển đổi số và đồng hành cùng cộng đồng thanh niên khởi nghiệp. Đặc biệt ODS cũng cung cấp miễn phí giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với những tính năng hữu ích giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

– Tháng 03 và 05/2022, ODS đã phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Bến Tre thực hiện lễ ký kết và triển khai tập huấn chuyển đổi số cho 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn.

ODS tổ chức tập huấn chuyển đổi số cho 1.000 doanh nghiệp tỉnh Bến Tre

– Ngày 11/05/2022, ODS phối hợp cùng Công ty MIFI và CHILI triển khai gói giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai.

Gói giải pháp chuyển đổi số toàn diện dành cho doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai

– Ngày 24/06/2022, ODS phối hợp cùng Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Chương trình đào tạo “Thương Mại Điện Tử Xuyên Biên Giới: Kỷ Nguyên Bứt Phá”, giúp doanh nghiệp/ cá nhân có thể nắm bắt kiến thức và kỹ năng kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới, tự tin trên hành trình đưa sản phẩm ‘Made-in-Vietnam’ vươn ra thế giới.

Chương trình đào tạo “Thương Mại Điện Tử Xuyên Biên Giới: Kỷ Nguyên Bứt Phá”

– Ngày 18/08/2022, ODS phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai hoạt động bồi dưỡng, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước.

ODS triển khai hoạt động bồi dưỡng chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước

– Ngày 27-28/10/2022, ODS tham dự và giới thiệu Giải Pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại sự kiện “Techmart Y tế & Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng năm 2022” do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ  – thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức.

ODS giới thiệu Tổng đài CloudFone tại sự kiện “Techmart Y tế & Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng năm 2022”

– Ngày 08/12/2022, ODS tham dự tọa đàm và cung cấp giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.

ODS tham dự tọa đàm và cung cấp giải pháp thúc đẩy chuyển đổi ngành du lịch tại Huế

2. ODS đồng hành và tài trợ tính năng CloudFone Assistant cho chương trình, sự kiện

CloudFone Assistant là tính năng gọi tự động hàng loạt đến danh sách người nhận theo nội dung và thời gian được định sẵn. Đây là tính năng hiện được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng khi muốn thực hiện những cuộc gọi khảo sát thị trường, nhắc lịch sự kiện, chăm sóc khách hàng,…

– Tháng 06-07/2022, ODS tài trợ cuộc thi “Thanh niên khởi tạo gương mặt số 2022” do Mắt Bão tổ chức.

Cuộc thi “Thanh niên khởi tạo gương mặt số 2022”

– Ngày 14/07/2022, ODS tài trợ sự kiện “Alibaba Cloud Media & Entertaiment Day Vietnam 2022” do Alibaba Cloud tổ chức.

ODS tài trợ sự kiện “Alibaba Cloud Media & Entertainment Day Vietnam 2022”

– Ngày 09/09/2022, ODS tài trợ diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++” do Sở Công Thương và Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM tổ chức.

ODS tài trợ diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++”

3. ODS ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với đối tác

Năm 2022 đã đánh dấu nhiều sự kiện hợp tác chiến lược của ODS với những đối tác đầu ngành. Đây là bước khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài, hỗ trợ, phát huy lợi thế các bên nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế – xã hội.

– Ngày 06/07/2022, ODS hợp tác cùng CHILI – MIFI – VinHMS: Thành lập liên minh công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch.

ODS hợp tác cùng CHILI – MIFI – VinHMS: Thành lập liên minh công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số ngành du lịch

– Ngày 12/07/2022, ODS hợp tác cùng CHILI – MIFI – VEXERE: Cung cấp giải pháp chuyển đổi số ngành vận tải.

ODS hợp tác cùng CHILI – MIFI – VEXERE: Cung cấp giải pháp chuyển đổi số ngành vận tải

– Ngày 15/11/2022, ODS hợp tác cùng MẮT BÃO – CHILI – MIFI – M-Invoice: Thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa ODS cùng các công ty MẮT BÃO – CHILI – MIFI – M-Invoice

4. ODS gia nhập Chi hội truyền thông số Phía Nam

Song song với những hoạt động ký kết hợp tác chiến lược, ODS cũng tích cực gia nhập những Hiệp hội đầu ngành CNTT, truyền thông số nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số nước nhà.

– Ngày 27/05/2022, ODS chính thức gia nhập và trở thành hội viên Chi hội truyền thông số Phía Nam – trực thuộc Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA).

ODS trở thành hội viên Chi hội truyền thông số Phía Nam

– Bên cạnh đó, ODS cũng đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục để gia nhập Hội tin học Việt Nam (HCA) vào đầu năm 2023.

5. ODS phát triển nhiều tính năng hữu ích và ra mắt trang đăng nhập hoàn toàn mới

Luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp, năm 2022 ODS đã nghiên cứu và phát triển nhiều tính năng hữu ích mang đến sự tiện lợi giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu suất kinh doanh.

ODS phát triển tính năng và ra mắt trang đăng nhập mới

– Ngày 18/08/2022, ODS phát triển tính năng “Phân Tích Cuộc Gọi” cho Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone giúp chủ doanh nghiệp có thể đánh giá chính xác mức độ hài lòng/ không hài lòng/ những trạng thái khác của khách hàng và chất lượng tư vấn của tổng đài viên.

– Tháng 09/2022, ODS bổ sung tính năng “Gọi Trực Tiếp Trên Website” vào trang CSKH CloudFone(*), thông qua đó giúp nhân viên có thể tiếp nhận/ thực hiện cuộc gọi trực tiếp ngay trên web và ghi chú thông tin khách hàng nhanh chóng.

(*) CSKH CloudFone là 1 CRM mini dành riêng cho khách hàng đang sử dụng Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, giúp người dùng có thể lưu trữ, phân loại và ghi chú thông tin khách hàng nhanh chóng.

– Ngày 19/10/2022, ODS phối hợp cùng MẮT BÃO – CHILI – MIFI ra mắt trang đăng nhập mới mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng.

– Ngày 24/12/2022, ODS bổ sung tính năng “Phản Hồi Qua Giọng Nói” vào lời chào tự động trên kênh hotline giúp khách hàng có thể nhanh chóng kết nối đến phòng ban/ nhân viên cần gặp thông qua cách thức ra lệnh bằng giọng nói.

6. ODS đạt giải thưởng và chứng nhận ISO 27001

Chất lượng dịch vụ và an toàn thông tin luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu được ODS cam kết và khẳng định đến khách hàng, đây cũng là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển bền vững của ODS.

– Ngày 12/05/2022, giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone của ODS đạt giải thưởng Best Solutions Award 2021 – giải thưởng tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2021.

Giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone của ODS đạt giải thưởng Best Solutions Award 2021

– Ngày 15/07/2022, ODS đạt chứng nhận quốc tế ISO/IEC 27001:2013 về quản lý an toàn thông tin.

ODS đạt chứng nhận quốc tế ISO/IEC 27001:2013

Để đạt được những thành tựu kể trên không thể không nhắc đến sự đồng hành và ủng hộ của Quý Khách hàng/ Quý Đối tác dành cho ODS trong suốt thời gian qua. Đây cũng chính là niềm động lực to lớn để ODS cố gắng và phát triển hơn nữa, đóng góp thêm nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng doanh nghiệp.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ