Giải pháp gọi tự động cho ngành bất động sản hiệu quả tiết kiệm chi phí

Bất động sản là một trong những lĩnh vực rất lợi thế bởi lượng data khách hàng lớn. Để tận dụng nguồn date vốn có này, hệ thống gọi tự động cho ngành bất động sản sẽ giúp các doanh nghiệp gia tăng hiệu suất đáng kể. Không chỉ vậy còn tối ưu được chi phí và quản lý đội ngũ tốt hơn. Hãy cùng ODS nghiên cứu giải pháp auto call ở bài viết dưới đây.

Hệ thống gọi tự động dần trở thành phương pháp thay thế cho Telesale truyền thống

Hệ thống gọi tự động dần trở thành phương pháp thay thế cho Telesale truyền thống

Tổng đài là kênh tiếp cận bán hàng hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp ngành bất động sản (BĐS) tại Việt Nam sử dụng. So với việc phải phát 500-1000 tờ rơi mỗi ngày để tìm được 2-3 khách hàng thì Salephone sẽ hiệu quả và nhẹ nhàng hơn nhiều.

Tuy nhiên, những nhân viên mới vào nghề thì Telesales là một trở ngại rất lớn. Vì vậy, trong thời đại hiện nay, Auto Call đang trở thành xu hướng và dần thay thế cho những phương pháp Telesale truyền thống. Hãy cũng ODS đặt lên bàn cân để so sánh giữa cách gọi tự động cho ngành bất động sản và gọi truyền thống xem cái nào lợi thế hơn nhé!

Lợi thế của gọi tự động so với gọi truyền thống

Auto Call là phương pháp giúp tăng hiệu quả bán hàng cực hiệu quả cho doanh nghiệp

Auto Call là phương pháp giúp tăng hiệu quả bán hàng cực hiệu quả cho doanh nghiệp

Có thể nói, Telesale là phương pháp giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có mặt từ rất lâu đời. Cho đến hiện nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp trong ngành bất động sản thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên, việc thuê nhân viên và đầu tư thiết bị, trả cước phí điện thoại rất tốn kém nhưng lại đạt hiệu quả không cao.

Trong khi đó, hệ thống gọi tự động cho ngành bất động sản sẽ không cần đến nhân viên Telesale nhưng lại giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với hàng trăm khách hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Nhờ khả năng tiếp cận và sàng lọc lượng Data tiềm năng dồi dào nên hệ thống sẽ làm gia tăng khả năng chốt đơn. Vì vậy, đây chính là hệ thống thay thế lý tưởng cho hình thức Telesale truyền thống của doanh nghiệp bạn.

>>> Bài viết liên quan: Gợi ý các mẫu kịch bản gọi tự động cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Những ứng dụng của cuộc gọi tự động cho ngành bất động sản

Gọi tự động có nhiều ứng dụng nên bạn có thể cài đặt phù hợp cho doanh nghiệp mình

Gọi tự động có nhiều ứng dụng nên bạn có thể cài đặt phù hợp cho doanh nghiệp mình

Đối với các doanh nghiệp bán hàng, đặc biệt là kinh doanh trong ngành bất động sản khi sử dụng Auto Call sẽ có những ứng dụng hỗ trợ như:

Auto Call nhắc nhở

Đối với người mua BĐS, họ thường sẽ chi trả theo nhiều đợt khác nhau. Vì vậy, những cuộc gọi nhắc nhở sẽ giúp họ có thời gian để chuẩn bị đủ số tiền cần thiết và đóng đúng thời hạn. Cuộc gọi tự động cho ngành bất động sản ở dạng này sẽ được tích hợp vào hệ thống dữ liệu quả khách hàng thông qua API và cá nhân hóa thông tin liên quan đến số tiền, thời gian chi trả phù hợp với mỗi cá nhân.

Auto Call tư vấn bán hàng

Nếu như doanh nghiệp vừa mở bán một dự án mới, bạn có thể sử dụng tính năng Auto Call để giới thiệu dự án đến khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần cài đặt tương tác phím bấm để cho những khách hàng mua BĐS có thể dễ dàng kết nối với đội ngũ nhân viên tư vấn.

Auto Call chăm sóc khách hàng

Trong kinh doanh, có thể nói chăm sóc khách hàng thật chu đáo là bước không thể bỏ qua để giữ chân khách hàng. Theo đó, doanh nghiệp BĐS có thể thực hiện các cuộc gọi để có thể khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên,…

Ứng dụng gọi tự động cho ngành bất động sản là phương pháp dần chiếm thế thượng phong trên thị trường vì nó rất hoàn hảo để thay thế cho Telesale truyền thống. Không những vậy, phương pháp Auto Call còn giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư, tăng lợi nhuận và còn tạo dựng ấn tượng chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.

Vì sao ngành bất động sản cần áp dụng dịch vụ gọi tự động?

Auto Call là phương pháp giúp doanh nghiệp kết nối với hàng loạt khách hàng tiềm năng

Auto Call là phương pháp giúp doanh nghiệp kết nối với hàng loạt khách hàng tiềm năng

Các phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống lúc trước đều rất tốn kém và gây khó khăn để doanh nghiệp tiếp cận với người mua hàng. Nếu bạn đang tìm giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả lại tiết kiệm chi phí thì hệ thống gọi tự động cho ngành bất động sản là những gì bạn cần.

Auto Call có khả năng giảm 80% chi phí Telesale, từ đó giúp cho doanh nghiệp gọi ra hàng loạt các số điện thoại có sẵn trong thời gian ngắn nhất. Đây chính là dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho ngành BĐS để bạn kết nối với khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

Phương pháp Auto Call giúp doanh nghiệp thực thi nhiều cuộc gọi cùng lúc đến người mua tiềm năng để tiếp thị những loại sản phẩm theo ngữ cảnh có sẵn. Đặc biệt dịch vụ này trở thành xu thế tiếp cận người mua tốt nhất.

Khi doanh nghiệp đã xác lập được khách hàng tiềm năng có nhu cầu khám phá sản phẩm, lúc này nhân viên chỉ cần tư vấn sẽ tăng tỷ lệ bán hàng rất hiệu quả.

Nếu công ty BĐS muốn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng thì không chỉ dựa vào phương pháp CSKH truyền thống mãi được. Ở thời điểm hiện tại, phương pháp gọi tự động cho ngành bất động sản là dịch vụ tiếp cận khách hàng tốt với ngân sách thấp nhưng lại mang lại hiệu quả cao hơn.

Không chỉ vậy, dịch vụ Auto Call sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu, khẳng định được vị trí của mình trong lòng người mua.

>>> Tham khảo thêm: Auto call là gì? Giải pháp cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ