JIO HEALTH KẾT HỢP CÙNG AXYS GROUP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN CÁC VẤN ĐỀ DỊCH BỆNH COVID-19

Chương trình tư vấn sức khỏe “Cùng chuyên gia đẩy lùi đại dịch” với khách mời từ Jio Health sẽ diễn ra vào ngày 31-8 tại nền tảng ZOOM. Với chuyên đề : Hướng dẫn xử lý và cách ly tại nhà cho bệnh nhân Covid-19 và F0 không triệu chứng.

Theo số liệu thống kê của Bộ Y Tế, tính đến thời điểm hiện tại, số ca nhiễm Covid-19 cả nước đang vượt mức 120,000 ca nhiễm, trong đó có hơn 95,000 ca thuộc diện đang điều trị, 80% các ca F0 có triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng. Trước diễn biến số ca nhiễm virus COVID-19 đang ngày càng tăng cao, hiện tại nhà nước đã triển khai cho phép một số nhóm đối tượng F0 và F1 có thể cách ly tại nhà.

Hình thức cách ly tại nhà thực tế đã được áp dụng trong đợt bùng phát đầu tiên của đại dịch ở một số quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,…Tuy nhiên, tại Việt Nam hình thức này còn khá mới mẻ, các thắc mắc thường được đặt ra là:

  • Các trường hợp F0 nào sẽ áp dụng cách ly tại nhà?
  • Nếu bản thân hoặc người thân thuộc trường hợp cách ly tại nhà thì nên chuẩn bị những gì?
  • Đâu là những triệu chứng cần phải theo dõi?
  • Làm cách nào để có thể kiểm soát các triệu chứng khi theo dõi tại nhà?
  • Những người chăm sóc F0 cần lưu ý những gì?

Với mong muốn giúp anh/chị cũng giải đáp những thắc mắc trên, AXYS GROUP phối hợp cùng Jio Health đã tổ chức buổi Health Talk. Tham gia chương trình sẽ là sự góp mặt của Ths. Bs. CKI Võ Thị Tố Uyên có kinh nghiệm lâu năm chuyên điều trị các bệnh lý hô hấp. Bác sĩ sẽ thay mặt Jio Health cung cấp cho nhân viên AXYS Group kiến thức cần thiết để xử lý nhanh với các tình huống Covid-19 tại nhà.

AGENDA CHƯƠNG TRÌNH:   

  • Phần 1: Jio Health giới thiệu về quyền lợi Telemedicine dành cho AXYS
  • Phần 2: Bác sĩ trình bày chủ đề “Hướng dẫn cách ly và xử lý F0 tại nhà”
  • Phần 3: Hỏi – Đáp cùng khán giả

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ