KÝ KẾT HỢP TÁC HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TĂNG TỐC CHUYỂN ĐỔI SỐ – TỐI ĐA HÓA DOANH THU

Ngày 15/11/2022, Công ty Cổ phần ODS, Công ty TNHH hóa đơn điện tử M-INVOICE, Công ty Cổ phần Mắt Bão, Công ty Cổ phần CHILI và Công ty Cổ phần MIFI đã đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tham dự lễ ký kết có sự tham gia của Ông Vòng Lý Sáng – Giám đốc điều hành ODS, Ông Đặng Vĩnh Hà – Giám đốc chi nhánh HCM Công ty TNHH Hóa đơn điện tử M-Invoice, Ông Mai Tấn Hiển – Giám đốc TT CSKH Mắt Bão, Ông Võ Thái Hiển – Giám đốc điều hành CHILI, Ông Huỳnh Trọng Văn – Giám đốc vận hành MIFI; cùng các đại diện.

Mục tiêu hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam

Theo nội dung hợp tác, các công ty sẽ phối hợp triển khai những hoạt động nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong mọi lĩnh vực kinh doanh.

Nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi số, M-INVOICE – MẮT BÃO – ODS – CHILI – MIFI phối hợp cùng nhau thực hiện chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trên toàn quốc nhằm cụ thể hóa những mục tiêu, nội dung cũng như kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Các Bên thiết lập mối quan hệ thiện chí hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam. Các Bên thống nhất tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược, lâu dài, bền vững trên cơ sở lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng cường, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Các Bên đồng ý phối hợp, trao đổi trong phạm vi hoạt động và khả năng của mỗi Bên để đạt được các mục tiêu hợp tác đã thống nhất.

Chuyển đổi số đóng vai trò như thế nào đối với doanh nghiệp?

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là tập trung vào đổi mới tổng thể, tăng cường khả năng thích ứng, tập trung nhiều hơn vào việc thu thập, xử lý, tích hợp dữ liệu. Áp dụng công nghệ mới như dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây (Cloud), lãnh đạo, thay đổi phương thức điều hành, quy trình làm việc…

Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích như giảm thiểu chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời. Qua đó, hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của tổ chức, doanh nghiệp được nâng cao.

Mắt Bão, ODS, CHILI, M-Invoice và MIFI hướng đến mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam

Những giải pháp chuyển đổi số sẽ hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành của doanh nghiệp trở nên đơn giản và nhanh chóng, cá nhân hóa chăm sóc khách hàng, tăng lượng khách hàng tiếp cận và tăng trưởng doanh thu.

  • Công ty TNHH Hóa đơn Điện tử M-Invoice: Sau 10 năm phát triển sản phẩm và triển khai sản phẩm cho các khách hàng, M-invoice đã cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử và Hóa đơn xác thực cho hơn 50.000 doanh nghiệp lớn thuộc mọi ngành nghề Sản xuất, Dịch vụ, Thương mại, Nhà hàng, Bệnh viện, Trường học, Logistic…
  • Công ty Cổ phần Mắt Bão: Thành lập từ 2002, Mắt Bão được trong và ngoài nước biết đến như một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực CNTT: nhà đăng ký tên miền Quốc tế và Việt Nam, cung cấp dịch vụ máy chủ đám mây, không gian đặt website, giải pháp email chuyên nghiệp, cung cấp hạ tầng web,…
  • Công ty Cổ phần ODS: NCC giải pháp và dịch vụ về Data Center, điện toán đám mây và bản quyền phần mềm nổi tiếng tại Việt Nam. ODS được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu với giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, tối ưu hiệu suất kinh doanh, tinh gọn bộ máy quản lý và tiết kiệm chi phí hiệu quả.
  • Công ty Cổ phần CHILI: NCC giải pháp thiết kế website tổng thể cho doanh nghiệp. Với mong muốn giúp mọi người có thể tạo được website hoàn chỉnh một cách dễ dàng, nhanh chóng, chi phí phù hợp. CHILI cung cấp sẵn kho giao diện với hàng trăm mẫu chia theo nhiều ngành nghề khác nhau giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn mẫu website phù hợp.
  • Công ty Cổ phần MIFI: MIFI là nhà cung cấp hoá đơn điện tử định vị an toàn dữ liệu, do đó hoá đơn điện tử khách hàng sẽ được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống Azure Cloud của Microsoft. MIFI cũng là đơn vị chính thức tham gia vào danh sách các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trên thị trường.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình hợp tác giữa năm công ty, mà còn là cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Một số trang báo đưa tin về sự kiện:

1. CafeF: https://cafef.vn/m-invoice-mat-bao-ods-chili-va-mifi-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-chien-luoc-20221115184237082.chn

2. VnEconomy: https://vneconomy.vn/ky-ket-hop-tac-ho-tro-doanh-nghiep-tang-toc-chuyen-doi-so-toi-da-hoa-doanh-thu.htm 

3. Tạp chí Thuế Nhà Nước: https://thuenhanuoc.vn/tapchi/chuyen-muc/doanh-nghiep-thi-truong/99d12f4b-41c4-44d0-a44d-ba43228544d1 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 3

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ