ODS BẢO TRỢ SVDCA TỔ CHỨC SỰ KIỆN TỔNG KẾT 2022 VÀ CÔNG BỐ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG 2023

Vào ngày 17/02/2022 tại khách sạn New World – HCM, Công Ty Cổ Phần ODS đã phối hợp cùng Chi hội Truyền thông số phía Nam (SVDCA) tổ chức sự kiện “Kick Off Party with SVDCA”, với sự góp mặt của hơn 40 CEO, quản lý cấp cao đến từ những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông – công nghệ.

Sự kiện được tổ chức trong không gian sang trọng và thân mật tại Whisper Bar & Lounge, với mục tiêu truyền tải và chia sẻ những thông điệp tích cực tới các Doanh nghiệp để bắt đầu một năm mới 2023 thành công và thịnh vượng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong hiệp hội có thể giao lưu, mở rộng hợp tác kết nối.

Chương trình diễn ra với những nội dung chính:

  • Tổng kết hoạt động năm 2022.
  • Công bố mục tiêu và những hoạt động nổi bật 2023.
  • Giao lưu, hợp tác kết nối giữa các thành viên.

Sự kiện Kick Off Party with SVDCA 2023

ODS cùng giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone đồng hành cùng sự kiện

 ODS  đồng hành cùng sự kiện Kick Off Party with SVDCA 2023

 Công ty Cổ phần ODS tự hào là Đơn vị đồng hành và tài trợ công nghệ cho sự kiện. Qua đó, ODS đã triển khai giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với tính năng gọi tự động (CloudFone Assistant), chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to Speech) để thực hiện những cuộc gọi tự động nhắc nhở khách mời thời gian tham dự.

Cụ thể CloudFone đã thực hiện 2 kịch bản gọi tự động như sau:

  • Trước sự kiện 1 ngày: gọi nhắc tất cả khách mời sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày mai, đối với những khách không liên hệ được sẽ thực hiện gọi lại sau 15 phút.
  • Ngày diễn ra sự kiện: gọi nhắc tất cả khách mời sắp xếp thời gian tham dự đúng giờ.

Với những tính năng và kịch bản kể trên, ODS đã giúp BTC tiết kiệm thời gian, nhân sự và góp phần giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

    

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ