ODS BỔ SUNG TÍNH NĂNG PHẢN HỒI QUA GIỌNG NÓI TRÊN KÊNH HOTLINE

Từ ngày 24/12/2022, Công ty Cổ phần ODS bổ sung tính năng IVR-VoiceInput vào lời chào tự động trên kênh hotline giúp khách hàng có thể tương tác nhanh chóng thông qua giọng nói thay vì bấm phím điện thoại.

Tính năng tương tác qua giọng nói trên kênh hotline của ODS

IVR-VoiceInput là tính năng tương tác qua giọng nói bằng việc áp dụng các công nghệ nhận dạng và phân tích giọng nói, thông qua đó giúp khách hàng liên hệ đến hotline ODS có thể ra lệnh trực tiếp thông qua giọng nói để được chuyển máy đến đúng bộ phận cần gặp thay vì bấm phím như trước.

Lời chào tự động thông thườngLời chào tự động có tính năng IVR-VoiceInput
Công ty Cổ phần ODS xin kính chào Quý khách!

– Để gặp bộ phận Kinh Doanh, vui lòng nhấn phím 1

– Để gặp bộ phận Kỹ Thuật, vui lòng nhấn phím 2

– Để gặp bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng, vui lòng nhấn phím 3

– Hoặc nhấn phím 0 để gặp Tổng Đài Viên

Xin cảm ơn!

Công ty Cổ phần ODS xin kính chào Quý khách!

– Để gặp bộ phận Kinh Doanh, vui lòng nói “Kinh Doanh”

– Để gặp bộ phận Kỹ Thuật, vui lòng nói “Kỹ Thuật”

– Để gặp bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng, vui lòng nói “Chăm Sóc Khách Hàng”

– Hoặc nói “Tổng Đài Viên” để gặp Tổng Đài Viên

Xin cảm ơn!

Đặc biệt không chỉ giới hạn ở từ khóa nêu trên, khách hàng có thể nói những từ khóa sau để gặp đúng bộ phận/ nhân viên mong muốn:

  • Bộ phận Kinh Doanh: tư vấn, bán hàng, sale.
  • Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng: gia hạn, CS.
  • Bộ phận Kỹ Thuật: hỗ trợ kỹ thuật, support.
  • Gặp trực tiếp nhân viên: gặp nhân viên tên Tuyên – nói “gặp Tuyên”, gặp nhân viên tên Vũ – nói “gặp Vũ”,…

Như vậy có thể thấy rõ sự tiện lợi mà tính năng IVR-VoiceInput mang đến:

  • Khách hàng tương tác nhanh hơn.
  • Khách hàng dễ dàng ra lệnh khi không rảnh tay.
  • Khách hàng có thể ra lệnh bất kỳ lúc nào, không cần phải nghe hết lời chào tự động.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline (028) 7300 7788.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ