ODS – CHILI – MIFI ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp vận hành toàn diện cho doanh nghiệp

Ngày 27/05/2022 tại Tp.HCM, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần ODS (ODS), Công ty Cổ phần CHILI (CHILI) và Công ty Cổ phần Mắt Bão (MIFI).

Tham dự lễ ký kết có ông Huỳnh Trọng Tuyên – Giám đốc Kinh doanh ODS; bà Phạm Thị Bích Thủy – Giám đốc Kinh doanh CHILI; ông Nguyễn Minh Trung – Giám đốc Kinh doanh MIFI cùng sự chứng kiến của tập thể lãnh đạo cấp cao của 3 doanh nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa ODS, CHILI và MIFI

Trong khuôn khổ hợp tác, ODS, CHILI và MIFI sẽ là những đối tác chiến lược, tin cậy của nhau, tạo nên cơ chế phối hợp nhằm phát huy tiềm năng và thế mạnh của mỗi bên, qua đó cung cấp những giải pháp vận hành toàn diện hỗ trợ cho Doanh nghiệp Việt nâng cao hiệu suất kinh doanh trong năm 2022.

  • ODS với giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone được xây dựng trên nền tảng ảo hoá điện toán đám mây và công nghệ lưu trữ phân tán của Microsoft, giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện cuộc gọi đến khách hàng hoặc nội bộ thông qua mạng Internet. Với CloudFone, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm đến 50% chi phí tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài thông thường.
  • CHILI cung cấp giải pháp thiết kế website tổng thể cho Doanh nghiệp. Với mong muốn giúp mọi người có thể tạo được website hoàn chỉnh một cách dễ dàng, nhanh chóng, chi phí phải chăng. Chili cung cấp sẵn kho giao diện với hàng trăm mẫu, được chia theo nhiều ngành nghề khác nhau giúp Doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn mẫu website phù hợp với mình.
  • MIFI mang đến giải pháp hóa đơn điện tử an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Với MIFI, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, chi phí trong các nghiệp vụ về hóa đơn: in ấn, lưu trữ, chuyển phát,… Điểm đặc biệt nổi trội là hóa đơn điện tử của khách hàng sẽ được lưu trữ trực tiếp trên Microsoft Azue và cam kết gói bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Với tinh thần hợp tác trên cơ sở các bên cùng có lợi, ODS, CHILI và MIFI đã thống nhất các điều khoản thỏa thuận để trở thành đối tác chiến lược của nhau. Các bên tin tưởng rằng thoả thuận hợp tác sẽ thúc đẩy mối quan hệ, tăng cường uy tín trên thị trường, cam kết cùng nhau hành động nhằm đưa những giải pháp vận hành toàn diện đến khách hàng.

ODS, CHILI và MIFI chung tay hướng đến mục tiêu cung cấp giải pháp vận hành toàn diện cho doanh nghiệp Việt

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình hợp tác mà còn là cam kết mạnh mẽ trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, cũng như mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu nhất đến khách hàng.

Sau buổi lễ, các chuyên gia của 3 bên sẽ cùng nhau thành lập Ban quản lý dự án để triển khai kế hoạch theo từng tuần, từng tháng, từng quý, qua đó cụ thể hóa những mục tiêu đã đề ra.

Trọn gói ưu đãi lên đến 24tr đồng

Nhân Dịp Hợp Tác, ODS, CHILI Và MIFI Mang Đến Khách Hàng Ưu Đãi Vô Cùng Hấp Dẫn:

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone: khách hàng đăng ký 12 tháng sẽ nhận thêm ưu đãi lên đến 14tr đồng.

  • Tặng số đẹp miễn phí (tam hoa, tứ quý, số tiến…) trị giá 5tr đồng.
  • Tặng thêm 3 tháng sử dụng (gói bất kỳ từ Start đến Largest) trị giá đến 9tr đồng.

Thiết kế website CHILI: tổng ưu đãi hơn 8.5tr đồng

  • Tặng 3 tháng trải nghiệm miễn phí (gói Phổ thông) trị giá 897.000đ.
  • Tặng phí tích hợp tra cứu hóa đơn MIFI trị giá 5tr đồng.
  • Tặng phí tích hợp tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone trị giá 3tr đồng.

Hóa đơn điện tử MIFI: tổng ưu đãi hơn 1.5tr đồng

  • Tặng miễn phí 6 tháng sử dụng (áp dụng tất cả các gói: Cơ bản, nâng cao hoặc cao cấp).
  • Không giới hạn hóa đơn sử dụng trong 6 tháng miễn phí.

Để được hỗ trợ tư vấn/ đăng ký nhận ưu đãi vui điền thông tin vào form bên dưới.

    YÊU CẦU TƯ VẤN GÓI GIẢI PHÁP

    Bạn sẽ nhận được cuộc gọi tư vấn từ ODS, CHILI và MIFI khi đăng ký giải pháp tương ứng.

    BÌNH CHỌN:

    Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

    Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 3

    Cảm ơn bạn đã bình chọn.

      YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ