ODS ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI THANH NIÊN KHỞI TẠO GƯƠNG MẶT SỐ 2022

Trong tháng 6 và 7/2022, Công ty Cổ phần ODS đồng hành cùng Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty Cổ phần Mắt Bão tổ chức cuộc thi trực tuyến “Thanh niên khởi tạo gương mặt số” năm 2022.

Phát động cuộc thi “Thanh niên khởi tạo gương mặt số” năm 2022

“Thanh niên khởi tạo gương mặt số 2022” là một cuộc thi xây dựng website cá nhân dành cho đối tượng là công dân Việt Nam từ 16 – 30 tuổi, đặc biệt là các sinh viên, thanh niên có niềm đam mê với công nghệ.

Ban tổ chức cung cấp thông tin tại buổi phát động cuộc thi

Phát biểu tại lễ phát động, anh Nguyễn Trung Tâm, Phó Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn cho biết “Mỗi bạn trẻ hãy nắm bắt những cơ hội khi tham gia cuộc thi để cùng hòa nhập vào dòng chảy công nghệ số; xây dựng các website chất lượng, có giá trị sử dụng cao trong thực tế; chia sẻ các giải pháp, ứng dụng, sáng tạo về công nghệ để áp dụng trong cuộc sống, trong học tập, sản xuất kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác…”

Nội dung cuộc thi là thử thách xây dựng website thương hiệu cá nhân trên nền tảng Webuilder cùng tên miền .xyz được cung cấp miễn phí theo các chủ đề được lựa chọn như: lịch sử, văn hóa, giáo dục, khoa học, kỹ thuật, sản xuất, kinh doanh, du lịch…  trong đó, ưu tiên các lĩnh vực có liên quan đến việc ứng dụng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số trong thanh niên. Website dự thi đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện ích trong sử dụng và có tính ứng dụng trong thực tế.

Cuộc thi gồm 5 vòng: 4 vòng sơ khảo (từ 6/6 – 3/7/2022) và 1 vòng chung kết (từ 5/7 – 14/7/2022). Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7/2022.

Cuộc thi với nhiều giải thưởng cá nhân và nhóm hấp dẫn:

  • 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, 1 laptop
  • 2 giải Nhì trị giá 5 triệu đồng/giải, 1 laptop
  • 3 giải Ba trị giá 3 triệu đồng/giải, 1 bộ chuột, bàn phím, tai nghe
  • 14 giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải, 1 bộ chuột, bàn phím, tai nghe

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao giải tập thể cho TOP3 Hội LHTN Việt Nam cấp tỉnh, thành phố có tỷ lệ thí sinh tham gia trên tổng số thanh niên tại địa bàn cao nhất. Giải thưởng gồm Bằng khen của T.Ư Hội LHTN Việt Nam và phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tại mỗi tuần thi, Ban Tổ chức sẽ trao giải cho TOP3 bài dự thi tốt nhất trong tuần và các giải thưởng khác như: Tối đa 10.000 tên miền .XYZ được cung cấp miễn phí năm đầu tiên cho các thí sinh tham gia chương trình và kết nối với trang web cá nhân được khởi tạo bằng nền tảng được cung cấp. Tối đa 10.000 Voucher 1 năm đọc sách điện tử miễn phí.

ODS cùng giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone đồng hành cùng cuộc thi “Thanh niên khởi tạo gương mặt số 2022”.

 Trong cuộc thi, Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với tính năng gọi tự động (CloudFone Assistant) và chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to Speech) dự kiến sẽ thực hiện những cuộc gọi tự động nhắc nhở đến hơn 10.000 thí sinh tham dự: nhắc đăng ký tên miền, hoàn thành website, thông báo thời gian nộp bài, kết quả chung cuộc,… giúp thí sinh kịp thời hoàn thành bài thi đúng thời hạn.

Cuộc thi “Thanh niên khởi tạo gương mặt số hứa hẹn là sân chơi mà các bạn trẻ sẽ là trung tâm của sự sáng tạo, qua đây tạo ra một hệ sinh thái mới mẻ thỏa sức bắt kịp xu hướng, trending công nghệ, nơi các bạn thấy được mình chính là tương lai của công nghệ – chuyển đổi số Việt Nam.

Nhanh tay đăng ký dự thi tại website https://thanhnienkhoitaoguongmatso.vn/ hoặc Fanpage Thanh niên khởi tạo gương mặt số để có cơ hội giao lưu và học hỏi về các kiến thức xây dựng thương hiệu cá nhân và giành nhiều giải thưởng hấp dẫn.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ