ODS đồng hành cùng IFIND chung tay tiếp sức ngành bán lẻ

ODS đồng hành cùng IFIND chung tay tiếp sức ngành bán lẻ

Vào 03/07 vừa qua tại Toong coworking space, ODS đã đồng hành cùng iFind công bố gói hỗ trợ “khủng” 21 tỷ hỗ trợ 700 doanh nghiệp bán lẻ Việt nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trước làn sóng thương hiệu nước ngoài ồ ạt vào thị trường.

Theo Tổng cục Thống kê, thị trường bán lẻ Việt Nam đang phát triển rất hấp dẫn với tổng doanh số hàng hóa và giá trị dịch vụ chỉ 6 tháng đầu năm nay đã đạt hơn 2,000 tỷ đồng, vượt mức năm ngoái 10.7% với chỉ số niềm tin tiêu dùng đạt ở mức 124 điểm ở quý 1/2018, cao kỷ lục trong vòng một thập kỷ qua.

Sự hấp dẫn này đã thu hút sự nhòm ngó của các “ông lớn” nước ngoài, điển hình là chỉ trong 5 năm vừa qua, các doanh nghiệp nước ngoài lần lượt vào Việt Nam như 7-Eleven, Central Group và sắp tới là Amazon. Điều này đã tạo áp lực cạnh tranh không nhỏ cho các doanh nghiệp Việt.

Thấu hiểu khó khăn của các nhà bán lẻ nội địa, ODS và các đối tác đã đồng hành cùng iFind nỗ lực đem đến “Gói 21 tỷ hỗ trợ 700 nhà bán lẻ Việt” nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ khai thác tối đa kênh Online to Offline, nâng cao sức cạnh tranh & sự năng động trong việc ứng dụng các phương thức sales & marketing trong thời đại mobile commerce (m-commerce).

ODS đồng hành cùng iFind mang đến “Gói 21 tỷ hỗ trợ 700 nhà bán lẻ Việt”
Ứng dụng săn deal iFind là một mô hình phát hành giftcode, e-voucher để đưa khách hàng từ app/website iFind đến điểm bán/website/app của nhà bán lẻ. Khách hàng chỉ cần lấy mã và sử dụng mã để đến mua hàng, giao dịch trực tiếp với nhà bán lẻ mà không cần phải trả tiền trước như các kênh voucher truyền thống.

Thông qua gói hỗ trợ 21 tỷ, các doanh nghiệp bán lẻ còn được hưởng 3 điều cam kết từ iFind cũng như các đối tác tham gia. Thứ nhất, DN có thể đến từ bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào. Thứ hai, iFind đảm bảo kết quả như đã cam kết, nhất là về khách hàng và lượt tương tác. Thứ ba, DN sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ tận tình từ iFind cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác trong suốt thời gian tham gia:

  • ODS: Miễn phí 03 tháng + giảm 30% tất cả các gói email doanh nghiệp (tham khảo tại đây)
  • CloudFone: Miễn phí 02 tháng dịch vụ Tổng đài VoIP + các hỗ trợ đi kèm (tham khảo tại đây)
  • Chili: gói hỗ trợ dịch vụ website bán hàng & các công cụ đi kèm
  • S-WIFI: Gói giải pháp wifi marketing, gói quảng cáo 5.000 – 10.000 click, miễn phí gói email marketing
  • SKY MUSIC: miễn phí gói 3 tháng phát nhạc bản quyền + phần mềm quản lý phát nhạc tại điểm bán

Lễ công bố thu hút đông đảo doanh nghiệp tham dự

“Chúng tôi tin với việc áp dụng nền tảng công nghệ trên di động cùng các công cụ đo lường hiệu quả sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, giúp quảng bá hiệu quả và đưa khách hàng đến điểm bán với chi phí thấp”, Bà Trương Tố Linh – CEO iFind chia sẻ.

DN muốn tham gia gói hỗ trợ 21 tỷ tìm hiểu ở đây

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ