ODS ĐỒNG HÀNH CÙNG SỞ CÔNG THƯƠNG VÀ HAWEE TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “NHỊP CẦU ASEAN ++”

Ngày 9/9/2022 tại Gem Center – HCM, Công ty Cổ phần ODS (ODS) đã phối hợp cùng Sở Công Thương và Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN++ với chủ đề: “Kết nối để phát triển bền vững”

Diễn đàn Nhịp cầu ASEAN ++ 2022

Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++” năm 2022 với mục tiêu thúc đẩy giao thương giữa các Hiệp hội trong khu vực ASEAN++; Mở rộng mọi cơ hội kết nối đa chiều cân bằng mọi khía cạnh; Tạo điều kiện xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp phát triển kinh tế khu vực qua hình thức Business Matching. Thông qua giao thương sự kiện mong muốn thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn xanh dựa trên sự phát triển bền vững.

Diễn đàn Nhịp cầu ASEAN ++ 2022

Đây là sự kiện được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở Công Thương và Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (HAWEE) với sự tham dự của Lãnh đạo TP.HCM, các cơ quan ban ngành, Cơ quan Ngoại giao, Lãnh sự các nước tại Việt Nam, Tham tán thương mại, Hiệp hội Doanh Nghiệp các nước ASEAN ++; Hiệp hội, Hội ngành nghề, Hội nữ Doanh Nhân các Tỉnh thành… Diễn đàn còn có  15 khu vực trưng bày hình ảnh, sản phẩm chủ lực các nước ASEAN++  và 5 quốc gia: Úc , New Zealand , Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Diễn đàn dự kiến thu hút 600 khách tham dự đến từ 10 quốc gia ASEAN, từ đó mở rộng cơ hội kết nối giao thương thông qua hình thức bàn Business Matching, doanh nghiệp tham dự sẽ có điều kiện mở rộng, phát triển hoạt động xuất nhập khẩu, góp phần mở ra cơ hội kết nối đa chiều, kết nối giao thương giữa các nước ASEAN và trong khu vực Châu Á.

TPHCM với mục tiêu phục hồi kinh tế năm 2022, tốc độ tăng GRDP khoảng 6-6,5%, để đạt mức tăng trưởng bình quân khoảng 8%/ năm trong cả kế hoạch 5 năm 2021- 2025 đang là thách thức lớn. Vì vậy “Nhịp cầu ASEAN ++” kỳ vọng là một điểm nhấn trong bối cảnh đầy thách thức của nhiệm vụ vừa phải phục hồi kinh tế nhanh vừa phải phát triển bền vững.

Sự kiện sẽ mang đến những case study đáng học hỏi trong quá trình phục hồi kinh tế của TP.HCM nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng, tạo ra đòn bẩy mạnh mẽ để thúc đẩy kinh tế hồi sinh. Thông điệp của sự kiện lần này không đơn thuần chỉ hướng đến sự kết nối giao thương, mà được nâng tầm để song hành cùng Chiến lược quốc gia về Kinh tế xanh giai đoạn 2021-2030.

ODS cùng giải pháp Tồng đài ảo tiết kiệm CloudFone đồng hành cùng Nhịp cầu ASEAN++ 2022

ODS là đơn vị tài trợ công nghệ Diễn đàn Nhịp cầu ASEAN ++ 2022

Công ty Cổ phần ODS tự hào là Đơn vị đồng hành và tài trợ công nghệ cho diễn đàn Nhịp cầu ASEAN++ 2022. Qua đó, ODS đã triển khai giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với tính năng gọi tự động (CloudFone Assistant), chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to Speech) để thực hiện những cuộc gọi tự động nhắc nhở khách mời thời gian tham dự.

Cụ thể CloudFone đã thực hiện kịch bản gọi tự động như sau:

  • Trước sự kiện: 2 ngày trước sự kiện gọi nhắc tất cả khách mời tham dự vào buổi sáng và gọi lại những khách chưa nghe máy vào buổi chiều.
  • Trong sự kiện: gọi nhắc trước 15 phút diễn ra phiên kết nối giao thương Business Matching cho các khách mời có tham dự.
  • Sau sự kiện: gọi cảm ơn tất cả khách mời đã tham dự.

Với những tính năng và kịch bản kể trên, ODS đã giúp BTC tiết kiệm thời gian, nhân sự và góp phần giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Các trang báo đưa tin về sự kiện:

Một số hình ảnh tại sự kiện:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4.7 / 5. Phiếu bầu: 3

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ