ODS, MIFI VÀ CHILI ĐỒNG HÀNH CÙNG AMAZON GLOBAL SELLING TỔ CHỨC KHÓA 2 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XUYÊN BIÊN GIỚI: KỶ NGUYÊN BỨT PHÁ”

Vào ngày 24/06 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace – Tp.HCM, sẽ diễn ra Khóa đào tạo 2 với nhiều chủ đề thiết thực cùng kiến thức bổ ích từ những diễn giả Amazon Global Selling Việt Nam và đại diện Công ty ODS, CHILI, MIFI.

Điểm lại hoạt động nổi bật tại Khóa 1 Chương trình đào tạo “Thương Mại Điện Tử Xuyên Biên Giới: Kỷ Nguyên Bứt Phá”.

Ngày 8/6 vừa qua đã diễn ra công bố Chương trình đào tạo “THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XUYÊN BIÊN GIỚI: KỶ NGUYÊN BỨT PHÁ” với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, nhà bán hàng Việt và các chuyên gia thương mại điện tử đầu ngành.

Tại sự kiện công bố Lễ ký kết là biên bản ghi hợp tác về đào tạo thương mại điện tử cho 10.000 doanh nghiệp Việt Nam từ nay đến 2026 đã được ký kết giữa Amazon Global Selling và Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số IDEA giúp cung cấp nội dung đào tạo chuyên sâu về 06 chuyên đề kinh doanh thương mại điện tử để nhà bán hàng mới sẵn sàng mở rộng kinh doanh xuyên biên giới.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp và nguồn nhân lực trẻ Việt Nam sẽ được đào tạo với 6 chủ đề chuyên sâu từ hơn 20 chuyên gia thương mại điện tử đầu ngành Amazon Global Selling và các đối tác dịch vụ uy tín, đây cùng là cơ hội gặp gỡ và nhận tư vấn 1-1 trực tiếp với chuyên gia và cộng đồng nhà bán hàng thương mại điện tử trong khu vực.

Ông Gijae Seong, Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Thông qua sáng kiến này, các doanh nghiệp được trang bị kiến ​​thức chuyên ngành về xuất nhập khẩu, nắm bắt thông tin thị trường, từ đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đồng thời đây cũng là cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới, từng bước xây dựng thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam trên thị trường thế giới”.

Song song, theo thống kê từ báo chí, doanh thu bán lẻ hàng hóa xuyên biên giới (B2C) của Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 20% mỗi năm, đạt 75,4 nghìn tỷ đồng (3,3 tỷ USD) trong năm 2021 và dự kiến đạt 256,1 nghìn tỷ đồng (11,1 tỷ USD) vào năm 2026. Báo cáo này nhận định, nếu coi “Thương mại điện tử B2C” như là một ngành hàng xuất khẩu, đây sẽ là ngành xuất khẩu thế mạnh đứng thứ 5 tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

Cũng theo kết quả khảo sát từ Amazon, 88% doanh nghiệp được khảo sát tại Việt Nam cho rằng TMĐT rất quan trọng trong hoạt động xuất khẩu của mình. 72% doanh nghiệp xuất khẩu thông qua TMĐT có hơn một nửa doanh số hoạt động bán hàng trực tuyến ra nước ngoài. Các doanh nghiệp nhận định doanh số bán lẻ trực tuyến xuyên biên giới sẽ cao hơn doanh số bán lẻ trực tuyến trong nước.

MIỄN PHÍ THAM DỰ KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN 1 NGÀY CÙNG CÁC CHUYÊN GIA VÀ ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA AMAZON GLOBAL SELLING

Thương mại điện tử xuyên biên giới đã trở thành chủ đề “hot”  vì tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Thương mại điện tử thay đổi hành vi mua hàng online và tiềm năng các sản phẩm Made-In-Vietnam chiến thắng tại sân chơi toàn cầu.

ODS, CHILI và MIFI tham dự chương trình với định hướng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong TMĐT xuyên biên giới cùng với những chuyên đề thực chiến khác từ diễn giả Amazon Global Selling Việt Nam.

Chủ đề 1: Tổng quan về Thương mại điện tử xuyên biên giới

Chủ đề 2: Định hướng kinh doanh và Nghiên cứu thị trường

Chủ đề 3: Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong TMĐT xuyên biên giới

Chủ đề 4: Xây dựng doanh mục kinh doanh Thương mại điện tử xuyên biên giới

Chủ đề 5: Xây dựng thương hiệu toàn cầu

Chủ đề 6: Kỹ năng Marketing trong thương mại điện tử xuyên biên giới

Ngoài ra, khi hoàn thành chương trình đào tạo, người tham dự sẽ nhận chứng nhận hoàn thành được cấp bởi Amazon Global Selling và IDEA để sẵn sàng bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới.

Doanh nghiệp/ cá nhân quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí tại website: https://amazon.idea.gov.vn/

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ