ODS, MIFI Và CHILI Đồng Hành Cùng Amazon Tổ Chức Đào Tạo Kiến Thức Và Kỹ Năng Thương Mại Điện Tử Xuyên Biên Giới

Vào ngày 8/6/2022 tại Hà Nội, sẽ diễn ra chương trình đào tạo “Thương mại điện tử Xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá” do Amazon khởi xướng, được Bộ Công Thương bảo trợ về nội dung.

Tinh hoa hàng Việt –  vượt xuyên biên giới

 Mặc dù ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng trong một  năm vừa qua hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã tham gia kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Amazon.com. Tại đây, nhiều doanh nghiệp Việt đã đạt được thành công về xuất khẩu và phát triển thương hiệu, có thể kể đến như: Gốm sứ Minh Long, Nón bảo hiểm Royal Helmet, Rong nho Trường Thọ, Hạt điều Lafooco,…

Trong năm 2021 theo thống kê từ Amazon.com, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam bán hàng trên Amazon tăng 15%, số lượng sản phẩm tăng 34%, gần 7.2 triệu sản phẩm đã được bán cho các khách hàng trên toàn cầu.

Thị trường TMĐT toàn cầu được dự báo sẽ tiếp tục có những bước tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu trong những năm tới. Theo báo cáo từ emarketer.com, doanh thu TMĐT B2C toàn cầu năm 2021 là 4.291 tỷ USD, dự kiến 2025 mức doanh thu sẽ đạt 7.385 tỷ USD.

ODS, MIFI và CHILI đồng hành cùng Amazon với chương trình đào kiến thức và kỹ năng TMĐT

Chương trình đào tạo “Thương mại điện tử Xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá” được Amazon khởi xướng, được Bộ Công Thương bảo trợ về nội dung và có sự đồng hành của công ty cổ phần ODS, công ty cổ phần Mắt Bão (MIFI), và công ty cổ phần CHILI.

ODS, MIFI, CHILI đồng hành cùng Amazon

Đây là chương trình đào tạo chính thức hoàn toàn miễn phí nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ hoặc các cá nhân có thể nắm bắt kịp thời những kiến thức và kỹ năng cần thiết để mang sản phẩm của Việt Nam đến với thị trường toàn cầu thông qua TMĐT xuyên biên giới.

Các khóa đào tạo sẽ được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác, các doanh nghiệp và cá nhân ở xa có thể tham dự trực tuyến thông qua nền tảng kỹ thuật số – Zoom. Bài giảng với nhiều ví dụ thực tế và các hoạt động tương tác hai chiều giữa giảng viên và người tham dự ở phần Hỏi – Đáp trong mỗi nội dung.

Tham dự đào tạo miễn phí cùng nhiều chủ đề hấp dẫn

 Vào ngày 8/6/2022 tại khách sạn Hà Nội Melia – 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Khóa đào tạo 1 với 6 chủ đề chính được chia sẻ từ các chuyên gia đến từ Amazon Global Selling và những công ty tư vấn nổi tiếng.

  • Chủ đề 1: Tổng quan về TMĐT xuyên biên giới
  • Chủ đề 2: Nghiên cứu thị trường trong TMĐT xuyên biên giới
  • Chủ đề 3: Xây dựng danh mục sản phẩm kinh doanh TMĐT xuyên biên giới
  • Chủ đề 4: Xây dựng thương hiệu toàn cầu
  • Chủ đề 5: TMĐT xuyên biên giới với Amazon
  • Chủ đề 6: Kỹ năng Marketing trong TMĐT xuyên biên giới

Doanh nghiệp/ cá nhân quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: https://amazon.idea.gov.vn/

Dự kiến ngày 24/6/2022 sẽ diễn ra Khóa đào tạo 2 tại Tp.HCM với nhiều chủ đề thiết thực cùng kiến thức bổ ích từ những diễn giả Amazon Global Selling và đại diện ODS, MIFI, CHILI.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ