ODS Phối Hợp Sở Công Thương Tỉnh Bến Tre Triển Khai Tập Huấn Chuyển Đổi Số Cho 1.000 Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn

Trong tháng 03/2022, ODS cùng các công ty thành viên thuộc AXYS Group đã triển khai những hoạt động tập huấn nằm trong Kế hoạch hỗ trợ chuyển đổi số 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre năm 2021-2025.

Sở Công Thương tỉnh Bến Tre cùng ODS và các công ty thành viên NAVEE, CHILI, MIFI, Mắt Bão thuộc tập đoàn AXYS Group đã có buổi làm việc trao đổi và chia sẻ những khó khăn, thách thức trong việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp tại địa phương.

Ông Vòng Lý Sáng – CEO công ty ODS phát biểu trong buổi họp với Sở Công thương tỉnh Bến Tre.

Tại buổi họp, Sở Công Thương tỉnh Bến Tre đề nghị đơn vị tài trợ cụ thể hóa việc hỗ trợ thành các bước triển khai, chính sách hỗ trợ, giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, cũng như thành lập trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số tại Bến Tre.

Song song đó, ODS và các công ty thành viên thuộc tập đoàn AXYS Group đã tổ chức buổi tập huấn với nội dung theo các gói hỗ trợ, cử quản lý viên đứng lớp và tư vấn viên hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Chăm sóc khách hàng với giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone giúp doanh nghiệp chuyển mình trong thời đại kỹ thuật số

Trong buổi tập huấn ngày 29/03, ODS đã chia sẻ đến doanh nghiệp dịch vụ Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, tối ưu hiệu suất kinh doanh, tinh gọn bộ máy và quản lý khách hàng hiệu quả;

Một số tính năng của Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone đã được đông đảo doanh nghiệp trên toàn quốc áp dụng và chứng mình rằng có thể tăng hơn 90% tỷ lệ khách hàng nhận cuộc gọi tư vấn, giảm hơn 50% cước phí điện thoại hàng tháng, tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị như: tổng đài Voice Brandname, miễn phí gọi nội bộ, dễ dàng tích hợp vào CRM/ ERP/ Zalo OA/ Microsoft Team, luật khách quen thông minh kết nối khách hàng đến đúng nhân viên đã tư vấn trước đó, tự động nhận dạng khách hàng liên hệ thông qua lịch sử giao tiếp,….

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Trong gói hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, ODS sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí bao gồm:

  • Miễn phí khởi tạo;
  • Miễn phí thu âm lời chào tổng đài;
  • Miễn phí 01 năm gói CloudFone Start (Nếu doanh nghiệp có nhu cầu khác sẽ được tư vấn những gói phù hợp hơn).

Chương trình tập huấn nói riêng và gói hỗ trợ đến từ ODS và AXYS Group nói chung là bước ngoặt giúp nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về chuyển đổi số, tạo tiền đề phát triển trong thời đại số. Đây là bước chuyển mình quan trọng giúp nâng cao hiệu quả quản lý và hoạt động sản xuất, tạo nên lợi thế cạnh tranh và góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của nền kinh tế tỉnh Bến Tre trong thời gian tới.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ