ODS RA MẮT TRANG ĐĂNG NHẬP MỚI: KHÁM PHÁ TẤT CẢ TẠI MỘT TRANG DUY NHẤT

Ngày 19/10/2022, Công ty Cổ phần ODS (ODS) chính thức ra mắt trang đăng nhập mới mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.

Trang đăng nhập mới ưu việt cho khách hàng

Giờ đây, khách hàng của các công ty thành viên thuộc AXYS Group gồm: Mắt Bão, CHILI, ODS và MIFI từ ngày 19/10/2022 sẽ dễ dàng lựa chọn dịch vụ thông qua địa chỉ mới id.axys.group.

Cụ thể trước đây khách hàng phải truy cập vào từng trang web của từng dịch vụ để đăng nhập như id.matbao.net của Mắt Bão, manage.ods.vn của ODS, me.chili.vn của CHILI, hay id.mifi.vn của MIFI. Tuy nhiên, với sự đổi mới này, khách hàng chỉ cần vào trang id.axys.group để đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng.

Khi sử dụng trang đăng nhập mới, khách hàng sẽ đơn giản hóa trong việc ghi nhớ các trang đăng nhập của hầu hết các công ty thuộc AXYS Group. Với mong muốn nâng cao chất lượng, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, giao diện mới dễ sử dụng, thao tác đơn giản phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.

Kinh doanh bền vững với hệ sinh thái của AXYS Group

Khởi nguồn từ năm 2002, AXYS Group bao gồm 5 công ty thành viên là: MẮT BÃO, ODS, CHILI, NAVEE và MIFI hoạt động trong lĩnh vực Internet và thương mại điện tử. Suốt 20 năm hình thành và phát triển, AXYS Group hoạt động với phương châm “Trung thực – Trách nhiệm – Tích cực”, xây dựng hệ thái công nghệ thông tin đa dạng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển.

Theo ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO của Công ty Cổ phần Mắt Bão nhận định: “Từ những ngày đầu thành lập, Mắt Bão đã định hướng sứ mệnh của mình là hỗ trợ doanh nghiệp Việt kinh doanh online thành công hơn trên Internet. Do đó, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, giúp doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn phải mang lại hiệu quả.”

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ