ODS TÀI TRỢ CÔNG NGHỆ VÀ ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN “ĐÊM HỘI NGỘ VÀ KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP BKA CSE”

Vào ngày 04/03/2023 tại trường Đại học Bách Khoa HCM, Công ty Cổ phần ODS hân hạnh là Nhà tài trợ và cung cấp giải pháp công nghệ Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone cho sự kiện “Đêm Hội Ngộ Và Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Khoa Khoa Học & Kỹ Thuật Máy Tính Trường Đại Học Bách Khoa Tp.HCM”.

“Anh Em Về Nhà”

Chương trình họp mặt với chủ đề “Anh Em Về Nhà” được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống khoa từ ngày đầu thành lập và tri ân thế hệ lãnh đạo, thầy cô đã đóng góp công sức và tâm huyết trong sự hình thành và phát triển của khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS Trần Thiên Phúc, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa TPHCM, cho biết ngành máy tính đã tồn tại ở trường được 46 năm, khoa máy tính tròn đúng 30 năm, hiện đang đào tạo khoảng 4.000 sinh viên ở tất cả các hệ và bậc đào tạo. Đặc biệt, khoa máy tính tiên phong trong hoạt động kiểm định quốc tế, như kiểm định theo chuẩn ABET của Mỹ cho hai chương trình đại học từ năm 2013 và mới đây là chuẩn ASIIN của châu Âu cho chương trình Thạc sĩ khoa học máy tính.

PGS-TS Trần Thiên Phúc, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa TPHCM phát biểu tại sự kiện

Đây cũng là dịp để cựu sinh viên các khóa trở về gặp nhau, ôn lại những kỷ niệm thân thương của một thời giảng đường đại học. Sự kiện đã quy tụ hơn 400 cựu sinh viên, giữ những vị trí chủ chốt tại hơn 100 Doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

ODS tài trợ công nghệ và đồng hành tổ chức sự kiện

Công ty Cổ phần ODS tự hào là Nhà tài trợ công nghệ và đồng hành tổ chức sự kiện. Qua đó, ODS đã triển khai giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với hàng loạt tính năng hữu ích giúp BTC tiết kiệm thời gian, nhân sự và góp phần giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

ODS tự hào là nhà tài trợ công nghệ và đồng hành tổ chức sự kiện

Cụ thể những tính năng được ODS triển khai là Gọi tự động (CloudFone Assistant), chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to Speech), đánh giá cuộc gọi (CloudFone Rate) nhằm thực hiện những cuộc gọi tự động nhắc nhở khách mời thời gian và xác nhận tham dự.

CloudFone đã thực hiện 3 kịch bản gọi tự động như sau:

  • Trước sự kiện 7 ngày: gọi nhắc tất cả khách mời sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 04/03. Đối với những khách không liên hệ được sẽ thực hiện gọi lại sau 4 tiếng.
  • Trước sự kiện 2 ngày: gọi nhắc khách mời xác nhận tham dự/ không tham dự bằng cách bấm phím trên điện thoại. Đối với những khách không liên hệ được sẽ thực hiện gọi lại sau 4 tiếng.
  • Sau sự kiện 1 ngày: gọi cảm ơn đến những khách mời đã tham dự.

Theo ghi nhận tại khu vực bàn giới thiệu Doanh nghiệp, nhiều khách tham dự đã quan tâm, tìm hiểu và đánh giá cao về những tính năng hữu ích mà Tổng đào ảo tiết kiệm CloudFone mang đến.

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone của ODS thu hút sự quan tâm của khách tham dự

Một số hình ảnh tại sự kiện:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 3

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ