ODS TÀI TRỢ GÓI CÔNG NGHỆ AI TỔ CHỨC SỰ KIỆN “THÔNG MINH VÀ BẢO MẬT” CHO KN GOLF CLUB

Vào ngày 04/01/2023 tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần ODS vinh dự là Nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình “Giải Golf Tất Niên, Gây Quỹ Quà Tết Cho Người Nghèo” do KN Golf Club phối hợp cùng KN Golf Academy tổ chức.

Giải Golf Tất Niên, Gây Quỹ Quà Tết cho người nghèo

Đây là giải golf thường niên, không những tạo sân chơi giao lưu, kết nối, xúc tiến hợp tác đầu tư mà còn hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa Tết. Mỗi golfer tham gia sẽ đóng góp 300 ngàn vào “Quỹ Quà Tết cho người nghèo” và trong tiệc gala trao giải, BTC sẽ đấu giá những vật phẩm có giá trị và ý nghĩa. Tất cả số tiền quyên góp, đấu giá từ thiện sẽ được trao tặng cho các cá nhân, tổ chức uy tín và công khai minh bạch về tài chính.

Tại chương trình, Công ty Cổ phần ODS và Công ty Cổ phần CHILI cam kết tài trợ Gói công nghệ AI tổ chức sự kiện thông minh để đồng hành cùng các giải đấu và những chương trình về sau của KN Golf Club. Gói công nghệ bao gồm nhiều giải pháp hiện đại hỗ trợ trọn gói cho việc tổ chức sự kiện:

– CloudFone Assistant gọi nhắc lịch thông minh: Tổng đài điện thoại tự động gọi nhắc lịch tham dự sự kiện theo thời gian định sẵn và có thể cá nhân hóa theo tên gọi, nội dung đến từng người khác nhau.

Giải pháp gọi nhắc lịch tự động CloudFone Assistant

– Website/ Landing page sự kiện: xây dựng Website/ Landing page với đầy đủ thông tin. Ngoài ra còn có tính năng live tài liệu và giới thiệu dành cho các sự kiện có yếu tố đào tạo, chia sẻ thông tin, hội thảo…

– Thư mời tự động ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Khả năng thiết kế/ Gửi thư mời tự động với công nghệ AI đưa hình ảnh, tên, chức vụ vào đúng thiết kế.

– Giải pháp check-in sự kiện dễ dàng: Check-in nhanh chóng, thống kê chính xác lịch sử check-in. Với khách VIP không cần thư mời, có thể check-in qua camera AI.

– Lucky draw: Tính năng hỗ trợ các game, luckydraw trong sự kiện.

– Hệ thống hình ảnh sau sự kiện ứng dụng Ai-Face Recoginized: Sử dụng AI-Face Recoginizated để đảm bảo khách nào sẽ nhận được hình ảnh của người đó, loại bỏ hoàn toàn tình trạng gửi GG drive chung để tự tìm. Thông qua đó giúp người tham dự được giữ an toàn về mặt hình ảnh và thông tin cá nhân.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ