ODS tham gia chương trình hiến máu nhân đạo

Công ty Cổ phần ODS phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo triển khai chương trình Hiến máu nhân đạo với mong muốn chung tay giúp đỡ cộng đồng, trao đi giọt hồng để cứu người.

Từ trước đến nay, “hiến máu” vốn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” và truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam. Hành động này giúp cuộc sống thêm ý nghĩa bởi “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Mỗi một phút, một giờ trôi qua, những giọt máu được cho đi kịp thời đã đem lại sự sống cho những bệnh nhân kém may mắn; mang đến niềm tin, hy vọng cho biết bao con người. Chỉ cần hiến một phần máu là bạn đã góp phần cứu sống rất nhiều người đồng thời giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Không chỉ cứu người, việc hiến máu sẽ giúp chúng ta thanh lọc cơ thể, giúp trạng thái tinh thần trở nên tích cực và thoải mái hơn. Ngoài ra, hiến máu còn làm giảm nguy cơ xuất hiện đột quỵ và các bệnh về tim mạch, giúp giảm tải lượng sắt trong cơ thể, đốt cháy calo và hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. 

Trước khi dịch bệnh diễn ra, lượng máu tại các bệnh viện lớn vốn đã không nhiều thì nay, khi số ca mắc Covid-19 không ngừng tăng, nguồn máu dự trữ này lại trở nên vô cùng khan hiếm. Đây là lúc để chúng ta cùng chung tay vì cộng đồng. Hưởng ứng thông điệp “Một giọt máu – Triệu tấm lòng” và để tiếp sức cho cộng đồng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Công ty Cổ phần ODS phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo vào 8h00 ngày 30/11/2021 (thứ ba) tại số 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM. 

Những người tham gia hiến máu cần đáp ứng điều kiện cần và đủ như sau: Đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine từ sau 14 ngày hoặc tiêm 2 mũi vacxin từ sau 7 ngày, F0 đã khỏi bệnh sau 28 ngày. Việc hiến máu tình nguyện trong mùa dịch Covid-19 do Công ty Cổ phần ODS phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo tổ chức đảm bảo 5K trong quá trình thực hiện. Tuân thủ đúng quy định về phòng chống dịch trong quá trình lấy máu nhằm đảm bảo sức khỏe cho người hiến đồng thời thu được nguồn máu chất lượng góp phần cứu chữa cho các bệnh nhân đang cần truyền máu.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ