ODS TRIỂN KHAI BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH ĐỊNH

Vào ngày 25/08/2022, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Công ty Cổ phần ODS (ODS) tổ chức chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực Quản trị Doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp.

Nỗ lực chuyển đổi số của thanh niên khởi nghiệp tỉnh Bình Định

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đại diện các huyện, thị, thành đoàn, Đoàn trường Đại học, Cao đẳng và hơn 150 bạn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) là sinh viên, các gương thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Câu lạc bộ Đầu tư Khởi nghiệp tỉnh.

Anh Nguyễn Thành Trung, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Bình Định, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình, các bạn ĐVTN đã được nghe các chuyên gia chia sẻ, trao đổi những giải pháp công nghệ áp dụng trong khởi nghiệp; tư duy mở trong kỷ nguyên số, từ ý tưởng đến gọi vốn thành công,… đồng thời còn được đăng ký những gói dịch vụ chuyển đổi số miễn phí như: Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, Website bán hàng CHILI, Hóa đơn điện tử MIFI,… giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh nhằm tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp.

Một trong những yếu tố giúp các bạn trẻ khởi nghiệp thành công hiện nay chính là áp dụng công nghệ vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Vì vậy, chương trình bồi dưỡng là cơ hội để ĐVTN tỉnh Bình Định trau dồi kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số nhằm mục đích nâng cao công tác quản lý, tạo nên những giá trị mới cho doanh nghiệp và trở thành nhà quản trị tài ba.

Miễn phí giải pháp chuyển đổi số Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone từ ODS

Học viên/ thanh niên tại Bình Định sau khi tham gia khóa bồi dưỡng sẽ được ODS cung cấp miễn phí giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone để áp dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh, cụ thể:

  • Miễn phí 1 năm gói CloudFone Start
  • Miễn phí khởi tạo Tổng đài
  • Miễn phí thu âm lời chào tự động

Chuyên gia Phạm Thị Bích Thủy – đại diện ODS chia sẻ về giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone

Anh Nguyễn Thành Trung chia sẻ “Buổi tập huấn là cơ hội để các thanh niên có được kỹ năng, kiến thức và sự kết nối cần thiết để trở thành các nhà quản trị, điều hành doanh nghiệp thành công; đồng thời đến gần hơn với chuyển đổi số cho doanh nghiệp, từ đó tạo thêm giá trị mới cho doanh nghiệp. Chương trình này các chuyên gia sẽ mang đến các gói dịch vụ hỗ trợ miễn phí giúp thanh niên là chủ dự án, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được đăng ký cho doanh nghiệp để chuyển đổi số”.

Thông qua chương trình giúp các bạn ĐVTN cập nhật kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là nâng cao năng lực thương mại điện tử và chuyển đổi số. Đồng thời, góp phần nâng cao năng lực số cho thanh niên, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng yêu cầu của cuộc Cách mạng 4.0.

Một số hình tham khảo tại buổi sự kiện:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ