THÔNG BÁO ODS CẬP NHẬT GIÁ BÁN LẺ CPANEL TỪ NGÀY 01/01/2022

ODS trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng,

Bắt đầu từ ngày 01/01/2022, bảng giá cPanel được cập nhật với những sự điều chỉnh cần thiết để đảm bảo Khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất với những tính năng quản trị hosting và website một cách dễ dàng và thuận lợi mà cPanel đã cung cấp trong 12 tháng qua.

Đồng thời, với lộ trình phát triển trong năm 2022, cPanel cũng đặt mục tiêu tăng hiệu suất sản phẩm và cải tiến các tiện ích để tạo ra giá trị cao hơn nữa phục vụ Khách hàng. Vì vậy, cPanel cũng sẽ xem xét giá theo hàng năm để có sự điều chỉnh phù hợp. Cùng với sự thay đổi này, Quý Khách hàng sẽ có nhiều tính năng được cập nhật mới, nâng cao trải nghiệm người dùng, hỗ trợ Khách hàng trong công việc.

Với vai trò là nhà phân phối chính thức, ODS xin cập nhật đến Quý Khách hàng bảng giá điều chỉnh cho các sản phẩm bên dưới, sẽ có hiệu lực và áp dụng cho toàn bộ Khách hàng bắt đầu từ chu kỳ báo cáo 26/01/2022.

ODS thông báo để Quý Khách hàng cập nhật sự điều chỉnh này một cách kịp thời và ODS rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

Bài viết có thể bạn quan tâm: Cho thuê chỗ đặt máy chủ

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ