Thông báo ODS cập nhật giá bán lẻ phần mềm Plesk từ ngày 26/12/2021

Giá bán lẻ Plesk sẽ có sự thay đổi kể từ ngày 26/12/2021. Tuy nhiên, đi kèm với giá cả “nhỉnh” hơn chút ít, bạn sẽ được cấp quyền truy cập nhiều dịch vụ, cập nhật các tiện ích mở rộng, nâng cao trải nghiệm và hiệu suất làm việc.

Plesk là phần mềm quản lý Hosting cấp cao được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiệm vụ của Plesk là hỗ trợ các chức năng quản lý các tác vụ liên quan tới Website như Hosting, tên miền. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Plesk đã tìm cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Với các bản phát hành Plesk Obsidian mới nhất và sự đổi mới liên tục trong các tiện ích mở rộng phổ biến như Bộ công cụ WordPress, Plesk tự tin hơn bao giờ hết về sức mạnh của sản phẩm và cộng đồng của mình.

Với lộ trình mở rộng và phát triển đầy tham vọng của Plesk trong những 12 tháng qua và những năm tới, giá trị tăng lên của License Plesk cũng sẽ được phản ánh trong giá mới cho năm 2022. Cùng với thay đổi này, Quý khách hàng sẽ có quyền truy cập vào nhiều dịch vụ hơn và được tối ưu hóa, các tiện ích mở rộng mới táo bạo và các cập nhật cốt lõi để nâng cao trải nghiệm và công việc kinh doanh.

Vì vậy, Plesk xin được thông báo cập nhật giá bán lẻ cho toàn thị trường có hiệu lực từ 26/12/2021 như sau:

Với vai trò là nhà phân phối chính thức và duy nhất của Plesk tại Việt Nam, ODS rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 5

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ