TỈNH HÀ GIANG PHỐI HỢP ODS THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP

Vào ngày 26/8/2022, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty Cổ phần ODS (ODS) tổ chức bồi dưỡng, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chuyển đổi số tạo cơ hội bứt phá vươn lên

Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo năm 2022 của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, giúp đoàn viên thanh niên cập nhật kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là nâng cao năng lực thương mại điện tử và chuyển đổi số, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng 4.0.

Đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình bồi dưỡng

Tham dự lớp tập huấn, đoàn viên thanh niên đã được nghe các chuyên gia chia sẻ, truyền đạt kiến thức và các xu hướng chuyển đổi số hiện nay. Đồng thời còn được đăng ký những gói dịch vụ chuyển đổi số miễn phí như: Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, Website bán hàng CHILI, Hóa đơn điện tử MIFI,… giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh nhằm tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, từ năm 2022, Hà Giang lựa chọn ngày 28/8 hàng năm là Ngày chuyển đổi số của tỉnh. Đây cũng là dịp để UBND các cấp, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đánh giá, tổng kết các nhiệm vụ chuyển đổi số; ghi nhận, tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác chuyển đổi số; qua đó tiếp tục cho thấy nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện của cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn.

Miễn phí giải pháp chuyển đổi số Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone từ ODS

Học viên/ thanh niên tại Hà Giang sau khi tham gia khóa bồi dưỡng sẽ được ODS cung cấp miễn phí giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone để áp dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh, cụ thể:

  • Miễn phí 1 năm gói CloudFone Start
  • Miễn phí khởi tạo Tổng đài
  • Miễn phí thu âm lời chào tự động

Chuyên gia Nguyễn Minh Trung – đại diện ODS chia sẻ về giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone

Là địa phương miền núi còn nhiều khó khăn, tỉnh Hà Giang xác định lấy chuyển đổi số là cơ hội để bứt phá, vươn lên, là đòn bẩy phát triển kinh tế – xã hội. Buổi tập huấn đã giúp cho đoàn viên, thanh niên có được kỹ năng, kiến thức và sự kết nối cần thiết để trở thành các nhà quản trị, điều hành doanh nghiệp thành công, bước đến gần hơn với chuyển đổi số cho doanh nghiệp, từ đó tạo thêm giá trị mới cho doanh nghiệp; đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong phát triển kinh tế, tạo ra các sản phẩm có sức cạnh tranh, thúc đẩy sản xuất hàng hóa phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn chuyển đổi số tỉnh Hà Giang:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ