Tối đa cơ hội tăng trưởng kinh doanh thời kỳ bình thường mới

CloudFone hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Tổng đài ảo này được tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Và đặc biệt, là có thể phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào. Đây thực sự là công cụ cần thiết. Giúp doanh nghiệp phục hồi và tăng trưởng kinh doanh. Sau những tổn thất mà đại dịch Covid- 19 đã gây ra.

Cơ hội kinh doanh thời bình thường mới

Dịch bệnh Covid -19 bùng phát khiến nhiều doanh nghiệp “lao đao”. Vì không thể tiếp cận khách hàng để bán hàng hóa/dịch vụ. Nhưng vẫn phải duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh đồng thời trả lương cho nhân viên. Trải qua nhiều đợt giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19. Đây là lúc chủ doanh nghiệp phải thay đổi. Để thúc đẩy doanh thu Quý 4 – Quý cuối cùng trong năm 2021.

Với việc sử dụng tổng đài ảo CloudFone. Doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả tư vấn bán hàng nhờ những tính năng vượt trội như:

Microsoft Teams giúp họp nhóm dễ dàng và hiệu quả hơn trong thời gian giãn cách.

  • Tích hợp Microsoft Teams, tương tác từ xa hiệu quả, không gián đoạn công việc: Microsoft Teams là nền tảng được sử dụng để tương tác, giao tiếp giữa các nhóm. Lợi ích của ứng dụng này là tạo không gian giao tiếp, trò chuyện, hội họp qua Video hay lưu trữ tệp. Ứng dụng này đặc biệt thích hợp với công ty có nhiều chi nhánh và nhân viên làm việc từ xa. Giúp họp nhóm vô cùng hiệu quả mà không bị gián đoạn công việc. Đặc biệt hơn nữa, với tính năng này, bạn có thể kết nối, tương tác và tư vấn bán hàng dễ dàng với khách hàng kể cả khi không thể gặp mặt trực tiếp.
  • Voice Brandname khẳng định thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy: Khách hàng luôn có tâm lý nghi ngờ khi nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ. Họ sợ phải nghe những cuộc gọi lừa đảo. Tuy nhiên, khi sử dụng Voice Brandname, tên thương hiệu của doanh nghiệp sẽ hiển thị mỗi khi bạn thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định và nâng tầm thương hiệu mà còn giúp tăng tỷ lệ nhấc máy.
  • Quay số nhanh chóng & dễ dàng trên website, CRM, ERP: Tính năng quay số nhanh chóng và dễ dàng trên Website, CRM, ERP giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó làm tăng tỷ lệ bán hàng thành công.
  • Portal quản trị tổng đài bảo mật cao: Tính năng Portal của tổng đài ảo CloudFone giúp ngăn chặn các cuộc xâm nhập từ bên ngoài vào hệ thống nội bộ bằng cách cung cấp hệ thống xác thực mạnh, độ bảo mật cao. 

Chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn với tính năng CloudFone Rate.

  • CloudFone Rate tối ưu chăm sóc khách hàng tiềm năng: Tính năng này không chỉ giúp doanh nghiệp đánh giá chất lượng cuộc gọi một cách hiệu quả mà còn đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng. Dựa vào những thông tin này, doanh nghiệp có thể đưa ra chiến lược tư vấn bán hàng phù hợp, từ đó giúp tối ưu chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Nhờ được tích hợp những tính năng vượt trội, sử dụng tổng đài ảo Cloudfone quả thật là cơ hội để doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh thời kỳ bình thường mới.

Quà tặng miễn phí từ ODS

ODS tặng bạn miễn phí sử dụng dịch vụ tổng đài CloudFone trong 2 tháng mà không kèm điều kiện gì.

Để giúp các doanh nghiệp có cơ hội phục hồi và tăng trưởng kinh doanh sau những thiệt hại do dịch Covid-19, ODS miễn phí sử dụng 2 tháng dịch vụ tổng đài ảo mà không kèm bất cứ điều kiện gì. Cụ thể ưu đãi ĐẶC BIỆT hỗ trợ doanh nghiệp vượt khủng hoảng như sau:

  • Miễn phí sử dụng 2 tháng – Không kèm điều kiện;
  • Miễn phí khởi tạo trị giá 500k;
  • Hỗ trợ đầu số đẹp CMC (tam hoa, tứ quý, số cặp, thần tài,…);
  • Miễn phí khởi tạo đầu số và không cam kết cước hàng tháng.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà bạn không đăng ký sử dụng tổng đài ảo CloudFone ngay từ hôm nay. Liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng của ODS để được hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng đồng thời giải đáp các thắc mắc bạn nhé.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ