Tổng đài ảo tiết kiệm sẽ là cánh tay trợ lý đắc lực của doanh nghiệp thời 4.0

Với sự ra đời và phát triển của tổng đài ảo tiết kiệm, giờ đây các doanh nghiệp đã tìm ra cánh tay trợ lý đắc lực cho họ trong thời đại công nghệ 4.0.

Tổng đài truyền thống ngày càng thể hiện nhiều hạn chế và bất cập trong thời đại công nghệ phát triển thì tổng đài ảo tiết kiệm càng được nhiều người quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng xem tại sao tổng đài ảo tiết kiệm sẽ là cánh tay trợ lý đắc lực của doanh nghiệp thời 4.0 bạn nhé.

Tổng đài ảo tiết kiệm giúp giảm thiểu áp lực cho doanh nghiệp

Với tổng đài ảo tiết kiệm, doanh nghiệp không còn phải lo lắng khi phải xử lý khối lượng lớn thắc mắc từ khách hàng nữa. 

Với hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải chịu áp lực lớn từ việc tiếp nhận và xử lý một khối lượng lớn những thắc mắc của khách hàng. Đó là chưa kể việc chăm sóc khách hàng dựa trên tâm trạng của nhân viên đôi khi khiến những cuộc gọi tư vấn kéo dài hàng chục phút đồng hồ nhưng lại không hề hiệu quả. 

Tổng đài ảo tiết kiệm với nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ra đời được xem là “cứu tinh” cho các doanh nghiệp bởi nó có khả năng thay thế và hỗ trợ hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống. Tổng đài ảo tiết kiệm có khả năng tương tác bằng giọng nói, giúp doanh tự tạo nội dung phù hợp và tự động gọi điện đến từng khách hàng khác nhau dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn.

Với những doanh nghiệp lớn có lượng khách hàng đông đảo, tổng đài ảo có thể hỗ trợ xử lý hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày, giải đáp, giúp đỡ và giải quyết những sự cố thông thường dựa trên kho dữ liệu nội bộ một cách nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nhân sự trực tổng đài, mà còn nâng cao hiệu suất, chất lượng cuộc gọi.

Tổng đài ảo tiết kiệm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian nhờ sử dụng tổng đài ảo.

Sử dụng tổng đài ảo tiết kiệm, doanh nghiệp có thể tự xây dựng nội dung, kịch bản, thời gian và cài đặt chúng làm việc tự động. Điều này khiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, Marketing trở nên vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm. 

Thay vì tốn chi phí và thời gian vào việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên tổng đài, bạn chỉ cần cấu hình lại phần mềm, cài đặt nội dung theo kịch bản có sẵn cho hệ thống tổng đài ảo của mình là có thể hoạt động tốt.

Ngoài ra, tổng đài ảo tiết kiệm giúp sao chép một chiến dịch đã thực hiện mà không cần xây dựng mới. Đặc biệt, nó báo cáo một cách chi tiết và tổng quan chiến dịch, đánh giá hiệu quả, từ đó rút ra bài học cho những chiến dịch mới.

Sử dụng tổng đài ảo tiết kiệm giúp mang đến trải nghiệm khách hàng tích cực

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng dễ chịu khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo.

Tổng đài ảo sẽ giúp khách hàng của bạn có một trải nghiệm nhanh chóng, chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin. Giọng nói được phát triển dựa theo giới tính, sự đa dạng về cách phát âm giữa các vùng miền, thậm chí có thể dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, từ viết tắt, từ vay mượn.

Ngoài ra, nhờ công cụ Deep Learning, tổng đài ảo tiết kiệm còn có khả năng ghi nhớ sở thích và thấu hiểu khách hàng. Hệ thống này sẽ phân tích câu nói, đoán ý khách hàng và đưa ra giải đáp phù hợp với thắc mắc của khách hàng, tạo cho họ một trải nghiệm tích cực.

Các tổng đài ảo tiết kiệm đã và đang mang đến nhiều cơ hội lớn cho nhiều doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trước các đối thủ cạnh tranh.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ