Tổng hợp những tính năng ưu việt chỉ có trên tổng đài ảo tiết kiệm

Tổng đài ảo sở hữu những tính năng ưu việt như: bảo mật nghiêm ngặt, quản lý cước gọi, tích hợp trợ lý ảo…mà không phải loại tổng đài nào cũng có.

Nhờ những tính năng vượt trội mà giờ đây tổng đài ảo đang trở thành một trong những dịch vụ tổng đài được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Cùng ODS tổng hợp những tính năng ưu việt chỉ có trên tổng đài ảo qua bài viết dưới đây.

Sở hữu tính năng “luật khách quen”

Một trong những tính năng tổng đài ảo nổi bật nhất là “luật khách quen”.

Thông thường, bạn sẽ phải nghe chế độ trả lời tự động, quay số để chuyển đến phòng ban cần gặp khi kết nối với tổng đài điện thoại của doanh nghiệp. Quy trình này lặp đi lặp lại cho dù bạn là khách hàng quen thuộc. Điều này có thể làm mất thời gian và khiến bạn vô cùng khó chịu.

Tuy nhiên với tổng đài ảo, điều này không còn tồn tại nữa nhờ “luật khách quen”. Cụ thể, tổng đài ảo có hai chế độ là ưu tiên trước và ưu tiên sau. Trong đó, chế độ ưu tiên trước giúp liên hệ đến số máy đầu tiên mà bạn kết nối còn chế độ ưu tiên sau sẽ kết nối đến số máy cuối cùng tương tác.

“Luật khách quen” không chỉ giải quyết nhanh chóng, xuyên suốt các vấn đề của khách hàng mà còn giúp tổng đài quản lý tập tin khách hàng một cách khoa học, đánh giá chính xác năng lực nhân viên.

Trình bảo mật nghiêm ngặt

Tổng đài ảo có chế độ bảo mật vô cùng nghiêm ngặt, có khả năng ngăn chặn mọi tác nhân xâm nhập từ bên ngoài. Khi muốn đăng ký tài khoản, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân.

Tuy nhiên, những thông tin này chỉ được sử dụng để phục vụ cho việc khảo sát chất lượng dịch vụ. Bạn chỉ cần đăng ký một lần và được cấp duy nhất một tài khoản, mật khẩu cho toàn bộ hệ thống của mình. Vì vậy mà các tin tặc rất khó có thể xâm nhập được vào hệ thống của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý cước gọi

Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp quản lý cước gọi hiệu quả.

Tổng đài ảo có thể truy xuất số lượng, thời lượng và cước phí cho từng cuộc gọi cụ thể. Điều này giúp doanh nghiệp quản lý cước gọi hiệu quả hơn rất nhiều so với tổng đài truyền thống. Ngoài ra, tổng đài ảo còn có khả năng giới hạn thời lượng cuộc gọi cho mỗi đầu máy. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí cước gọi vì nó giúp giảm thiểu nguy cơ thất thoát.

Tương thích với cả máy tính và điện thoại di động

Tổng đài ảo hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây bởi vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ này mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị như điện thoại di động, máy tính, chỉ cần chúng được kết nối Internet. Tính năng này giúp nhân viên tổng đài, doanh nghiệp và khách hàng tương tác, kết nối với nhau một cách linh hoạt. 

Trợ lý ảo

Nhờ tính năng “trợ lý ảo”, doanh nghiệp có thể gọi điện tự động dựa trên nội dung và danh sách có sẵn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân sự đồng thời nâng cao hiệu quả công việc. Đặc biệt, trợ lý ảo hỗ trợ truy xuất dữ liệu chi tiết và kết nối với người nhận cuộc gọi. Ngoài ra, qua các cuộc gọi tự động này, doanh nghiệp có thể lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp cận họ hiệu quả hơn. 

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời là tính năng đặc biệt mà chỉ tổng đài ảo mới có.

Tổng đài ảo sở hữu tính năng không giới hạn cuộc gọi đồng thời. Điều này có nghĩa là nhân viên tổng đài có thể nghe và nhận tất cả các cuộc gọi từ khách hàng cùng một lúc với chỉ một đầu máy.

Tổng đài ảo ra đời và trở thành công cụ hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc quản lý cuộc gọi, tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ… Đặc biệt, dịch vụ này cung cấp linh hoạt cho từng đối tượng sử dụng khác nhau. Bởi vậy, bạn có thể tùy chọn gói cước phù hợp với quy mô của doanh nghiệp mình.

Qua bài viết trên, ODS đã tổng hợp đến người đọc những tính năng ưu việt chỉ có trên tổng đài ảo và khi sử dụng tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích phù hợp với doanh nghiệp như nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tối ưu chi phí vận hành và cá nhân hóa việc thúc đẩy kinh doanh để gia tăng doanh số,…Chúc bạn sẽ lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp mình nhé.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 3

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ