Đồng hành cùng doanh nghiệp chăm sóc khách hàng mùa giãn cách

Tổng đài CloudFone đang triển khai gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng mùa dịch để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh.

Tổng đài ảo CloudFone sở hữu nhiều tính năng vượt trội như tích hợp Voice Brandname và Microsoft Teams, Portal quản trị tổng đài bảo mật cao…có thể giúp doanh nghiệp duy trì lượng khách hàng ổn định ngay cả trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

1. Các tính năng vượt trội của Tổng đài CloudFone 

1.1 Tích hợp Microsoft Teams, tương tác từ xa hiệu quả, không gián đoạn công việc

Tích hợp Microsoft Teams là một trong những tính năng vượt trội của tổng đài CloudFone.

Tính năng đầu tiên của tổng đài CloudFone mà doanh nghiệp không thể bỏ qua chính là tích hợp ứng dụng Microsoft Teams. Với những ai chưa biết thì Microsoft Teams là nền tảng dùng để giao tiếp và tương tác giữa các nhóm với nhau. Ứng dụng này có thể giúp bạn xây dựng không gian làm việc chung của nhóm, trò chuyện, hội họp qua Video hay lưu trữ tệp. 

Microsoft Teams đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh và nhiều nhân viên làm việc từ xa. Với tính năng này, các nhân viên có thể kết nối, tương tác từ xa hiệu quả, không gián đoạn công việc. Sử dụng tính năng này của tổng đài CloudFone còn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về hiệu quả công việc khi dịch Covid-19 đang hoành hành và khiến hàng triệu nhân viên phải làm việc Online.

1.2. Voice Brandname khẳng định thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy

Việc tiếp thị qua điện thoại gặp không ít khó khăn với tình trạng lừa đảo ngày càng phổ biến như hiện nay. Khách hàng luôn có tâm lý nghi ngờ khi nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ. Ngoài ra, việc tiếp cận không đúng đối tượng khiến khách hàng khó chịu vì phải nghe những cuộc gọi không mong muốn. Tuy nhiên, sự ra đời của Voice Brandname sẽ giải quyết các vấn đề trên. Voice Brandname giúp hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, khẳng định và nâng tầm thương hiệu mà còn làm tăng tỷ lệ nhấc máy, giúp Telesales hiệu quả hơn. 

1.3. Quay số nhanh chóng & dễ dàng trên Website, CRM, ERP

Tổng đài CloudFone hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Bởi vậy, thiết bị của bạn có thể sử dụng CloudFone bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu miễn là có kết nối Internet. Đặc biệt, sử dụng tổng đài CloudFone bạn sẽ được trải nghiệm tính năng quay số nhanh chóng và dễ dàng trên Website, CRM, ERP.

1.4. Portal quản trị tổng đài bảo mật cao

Tính năng Portal quản trị tổng đài CloudFone giúp ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài xâm nhập vào hệ thống điện thoại của doanh nghiệp. Portal cung cấp hệ thống xác thực mạnh, độ bảo mật cao. Bảo mật khi tích hợp bất kỳ hệ thống nào với cơ chế đăng nhập một lần, đồng thời ngăn chặn các giao dịch không hợp lệ của người dùng trên các ứng dụng khác nhau. 

1.5. CloudFone Rate tối ưu chăm sóc khách hàng tiềm năng

Tính năng CloudFone Rate giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi hiệu quả.

Tính năng đánh giá cuộc gọi CloudFone Rate của tổng đài CloudFone giúp doanh nghiệp:

  • Đánh giá chất lượng cuộc gọi của hệ thống tổng đài.
  • Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra kế hoạch điều chỉnh phù hợp nhằm tăng hiệu quả làm việc của nhân viên Sales, CSKH…từ đó giúp tối ưu chăm sóc khách hàng tiềm năng.
  • Nhận báo cáo về chất lượng cuộc gọi, mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoặc nhân viên một cách cụ thể, chính xác. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc nâng cao việc đào tạo nghiệp vụ của nhân viên.

2. Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng Cloudfone trong mùa dịch

Dịch bệnh Covid -19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp gây sức ép lớn lên nền kinh tế nước nhà. Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp đều đang trong tình trạng vô cùng khó khăn khi doanh số liên tục sụt giảm. Hầu hết những tổ chức này đang phải dựa vào hoạt động kinh doanh Online để duy trì. Bởi vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải chuẩn bị sẵn các phương án hỗ trợ kinh doanh Online nhằm hạn chế tình trạng lây nhiễm nhưng vẫn đảm bảo doanh thu ổn định. Trong đó sử dụng tổng đài CloudFone là một phương án tuyệt vời. Với những tính năng vượt trội kể trên, CloudFone hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp chăm sóc và duy trì lượng khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh mùa dịch. 

3. Ưu đãi đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp vượt khủng hoảng

Gọi cho nhân viên của ODS để được đăng ký sử dụng tổng đài CloudFone bạn nhé.

Hiện nay, CloudFone triển khai gói ưu đãi “đặc biệt” giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cụ thể

  • Miễn phí khởi tạo 500K
  • Áp dụng thanh toán từng tháng.

Hãy liên hệ số hotline ODS để được hưởng ưu đãi “đặc biệt” khi đăng ký sử dụng tổng đài CloudFone bạn nhé.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ