Gợi ý 5 nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại tốt nhất 2022

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại cần dựa trên tiêu chí gì? Đâu là nhà cung cấp tốt nhất hiện nay? Cùng ODS tham khảo bài viết sau đây nhé.

Gợi ý 5 nhà cung cấp dịch vj tổng đài điện thoại tốt nhất hiện nay

Gợi ý 5 nhà cung cấp dịch vj tổng đài điện thoại tốt nhất hiện nay

Để chọn ra nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại phù hợp nhất, doanh nghiệp thường xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Tiêu chí về chi phí, đường truyền, hỗ trợ khách hàng hay các tính năng nổi bật khác… Sau đây, ODS sẽ gợi ý cho bạn 5 nhà cung cấp nổi bật trên thị trường dịch vụ tổng đài điện thoại được nhiều người dùng tin dùng và có phản hồi tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại là gì?

Ngày nay, tổng đài điện thoại được xem là một công cụ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nó hỗ trợ đắc lực trong việc đảm bảo liện lạc bên trong nội bộ và ngoài tổ chức. Sử dụng hệ thống tổng đài không chỉ giúp tiết kiệm chi phí còn đảm bảo thông tin liên lạc được bảo mật hơn, dễ dàng quản lý cuộc gọi,… 

Với những lợi ích tuyệt vời nêu trên, nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại đang ngày một tăng cao. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ này. Vì vậy, để lựa chọn đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại tốt nhất. Bạn cần xem xét và đánh giá một cách kỹ lưỡng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà bạn có thể tham khảo:

  • Uy tín, thương hiệu nhà cung cấp
  • Các dịch vụ được hỗ trợ kèm theo
  • Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Tính linh hoạt, tùy biến cao
Nhu cầu cần tìm nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại ngày càng tăng

Nhu cầu cần tìm nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại ngày càng tăng

Uy tín, thương hiệu của nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại

Bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp có độ uy tín cao trên thị trường. Cần lựa chọn những công ty có địa chỉ rõ ràng và nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng trước đó,… Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra và yên tâm hơn về với chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng.

Các dịch vụ được hỗ trợ kèm theo

Không có điều gì đảm bảo rằng hệ thống tổng đài sẽ hoạt động ổn định và không gặp sự cố nào. Do đó, các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật… cần được doanh nghiệp xem xét kỹ lưỡng.

Các dịch vụ hỗ trợ kèm theo thường sẽ được cung cấp miễn phí. Vì vậy, trước khi quyết định lắp đặt tổng đài điện thoại, bạn cần tìm hiểu kỹ rằng mình có cần trả phí cho các yêu cầu sửa chữa và bảo trì hay không. Hoặc khi sự cố xảy ra, nhà cung cấp có sẵn sàng hỗ trợ 24/7 không…

Đây là vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng doanh nghiệp cần phải hết sức lưu ý để tránh gặp phải những rắc rối sau này.

Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Một tiêu chí quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi đánh giá nhà cung cấp dịch vụ. Chính là ưu tiên những công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Điều này sẽ đảm bảo quá trình lắp đặt và cung cấp dịch vụ diễn ra một cách suôn sẻ, ổn định. Việc bảo trì và xử lý sự cố được tiến hành nhanh chóng hơn, không làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp.

Hơn nữa, vấn đề bảo mật thông tin của hệ thống cũng cần được hết sức lưu ý. Do đó, một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm hơn. Mọi thông tin trao đổi trên tổng đài điện thoại đều được bảo vệ trước những nguy cơ bị xâm hại và đánh cắp từ thế lực bên ngoài.

Tính linh hoạt, tùy biến cao

Khi chọn đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại, bạn cũng nên quan tâm đến tính linh hoạt và tùy biến của hệ thống. Điều này thể hiện ở việc hệ thống có dễ dàng nâng cấp, mở rộng hay không. Có thể tích hợp thêm các tính năng hay phần mềm hỗ trợ khác hay không. Và tốc độ khởi tạo dịch vụ nguya khi nhận được nhu cầu của khách hàng. 

>>> Tham khảo thêm: Auto call là gì? Giải pháp cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ tổng đài uy tín, chuyên nghiệp. Hãy thử xem xét 5 đơn vị được đánh giá tốt nhất mà CloudFone liệt kê sau đây:

  • Công ty Cổ phần ODS
  • Công ty Cổ phần Viễn Thông Á Châu
  • Công ty Cổ phần đầu tư VINTECH Việt Nam 
  • Công ty TNHH công nghệ ViHAT
  • Công ty Thiên An Minh

Công ty Cổ phần ODS Việt Nam – Nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại số 1 hiện nay

Khi nói đến hệ thống tổng đài điện thoại thì CloudFone chưa bao giờ khiến doanh nghiệp thất vọng. Hiện nay Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam chính thức sáp nhập vào Công ty Cổ phần ODS. 

Tổng đài CloudFone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

Tổng đài CloudFone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

ODS mang đến cho khách hàng tổng đài xây dựng trên hệ thống điện toán đám mây hiện đại. Với hàng loạt các tính năng nổi bật như:

  • Bảo mật cao và ngăn chặn xâm nhập từ bên ngoài.
  • Không giới hạn số máy nhanh: mỗi nhân viên được cung cấp số máy nhánh khác nhau và có riêng số máy nội bộ.
  • Cuộc gọi đồng thời không bị giới hạn. Cùng thời điểm nhiều cuộc gọi đến, doanh nghiệp vẫn có thể nhận được.
  • Lời chào tự động, hộp thư thoại: Hướng dẫn tự động gặp bộ phận hỗ trợ, tạo hộp thư thoại nếu người nhận không nghe máy.
  • Thiết lập gửi thông báo khung giờ làm việc và những ngày nghỉ một cách dễ dàng.
  • Quản lý cước gọi: Thống kế/ giới hạn cước phí gọi ra cho từng máy nhánh.
  • Tích hợp phần mềm CRM/ERP công dụng quản lý doanh nghiệp hiển thị thông tin khách hàng.
  • Hiển thị tên khách hàng, lịch sử cuộc gọi và chặn cuộc gọi ra/vào…
  • Tích hợp bao gồm: Đầu số, Website, Trợ lý ảo

Công ty Cổ phần Viễn Thông Á Châu

Đây là thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị dịch vụ Viễn thông. 

Viễn Thông Á Châu là thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực viễn thông

Viễn Thông Á Châu là thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực viễn thông

Về hệ thống tổng đài tự động cung cấp nhiều sự lựa chọn do doanh nghiệp. Phù hợp đối với quy mô công ty nhỏ, vừa và lớn. Đáp ứng được yêu cầu cần thiết cho mỗi doanh nghiệp Viễn Thông Á Châu đa dạng với từng mục đích sử dụng:

  • Tổng đài tự động phân cụ thể nhân viên doanh nghiệp và theo mục đích
  • Công ty nhiều chi nhánh sử dụng tổng đài IP. Hỗ trợ quản lý gọi bằng mã Pin, sử dụng ra ngoài liên tỉnh, quốc tế cần có mã pin
  • Đối với doanh nghiệp cơ bản: Cung cấp hệ thống tổng đài đơn giản theo yêu cầu có thể liên hệ được trong và ngoài nội bộ
  • Định tuyến cuộc gọi tự động vào các cuộc gọi đường dài giá rẻ (VoIP)
  • Cuộc gọi nhóm và chế độ chuyển hướng nhanh cuộc gọi

Công ty Cổ phần đầu tư VINTECH Việt Nam 

Hiện nay trên thị trường tổng đài điện thoại VINTECH cũng chiếm thị phần lớn. Từ đó tạo được lòng tin sau khi khách hàng trải nghiệm. 

VINTECH có thị phần không nhỏ trên thị trường cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại

VINTECH có thị phần không nhỏ trên thị trường cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại

Với sự cải tiến và áp dụng nhiều nền tảng hiện đại công ty tích hợp nhiều tính năng. Trên nền tảng IP hiện đại hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo chi phí thấp mang lại nhiều công dụng: 

  • Miễn phí khi liên hệ các phòng ban nội bộ.
  • Thống kê các cuộc gọi nhỡ, gọi đến và gọi đi.
  • Tiếp cận nhiều khách hàng cùng lúc.
  • Hệ thống ghi âm.
  • Cho phép cài đặt lời chào tự động, thông báo, hướng dẫn,…
  • Chức năng cấm List theo danh sách yêu cầu như liên tỉnh hoặc quốc tế.
  • Có thể kết nối đồng nhất với nhiều chi nhánh thành một hệ thống tổng đài nội bộ

Công ty TNHH công nghệ ViHAT

OmiCall – Hệ thống tổng đài thông minh dành cho doanh nghiệp của ViHAT. Giải pháp tăng mức độ hài lòng của khách hàng với mức chi phí thấp nhất.

OmiCall là hệ thống tổng đài thông minh dành cho doanh nghiệp của ViHAT

Sử dụng hệ thống điện toán đám mây thông minh cài đặt sẵn CRM. Hoàn toàn không bỏ sót cuộc gọi nào của khách hàng và cung cấp nhiều tiện ích:

  • Tỷ lệ thành công cuộc gọi vượt mức 98%.
  • Được phép sử dụng đầy đủ tính năng của tổng đài và CRM Mini. 
  • Tích hợp sẵn SMS Marketing và gọi tự động.
  • Dễ dàng lồng ghép với các hệ thống khác. Đặc biệt mạnh nhất về API trong các hệ thống cùng lĩnh vực.
  • Sở hữu 4 chức năng mạnh về quản lý dữ liệu cuộc gọi, phân quyền và User (nhân viên) – Toàn bộ ghi âm cuộc gọi được lưu trữ File.
  • Định truyền Hotline doanh nghiệp trên một đầu số duy nhất.
  • Tính năng Omi Smart Chat cho pháp khách hàng Chat, gọi, Video Call ngay trên khung Live Chat của Website.

Công ty Thiên An Minh

Nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên cung cấp giải pháp truyền thông. Dịch vụ hỗ trợ lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại cũng được nhiều người dùng yêu thích. 

Thiên An Minh là cái tên nổi bật về nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại

Thiên An Minh là cái tên nổi bật về nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại

Ứng dụng các tính năng tuyệt vời của tổng đài IP Grandstream UCM61xx luôn được cập nhật liên tục: 

  • Thiết lập đầy đủ hệ thống tổng đài điện thoại từ lưu giữ File ghi âm, chuyển và giữ cuộc gọi.
  • Tất cả các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài vào đều hiển thị số.
  • Đổ chuông song song khi nhận được cuộc gọi đến máy lẻ hoặc điện thoại di động .
  • Tổ chức cuộc gọi quan trọng số lượng tham gia có thể trên 10 người và miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet…
  • Tự động lưu các bản Fax và chuyển tiếp về Email của bạn.
  • Tích hợp sẵn lời chào tự động IVR.
  • Dễ dàng thay đổi vị trí người dùng hoặc chuyển văn phòng

Trên đây là những thông tin về một số nơi uy tín và chất lượng về tổng đài điện thoại. Hi vọng sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

CloudFone luôn là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại, giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ chất lượng. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tổng ngân sách cần chi cho tiền điện mỗi tháng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

>>> Xem thêm: Tổng đài điện thoại Analog là gì? Có những ưu nhược điểm gì?

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ