Bí quyết giảm tải công việc, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên trực tổng đài VOIP

Cách giúp giảm tải bớt công việc cho nhân viên mà lại tăng hiệu suất làm việc. Hãy khám phá câu trả lời với các tính năng tự động của tổng đài VOIP.

Bí quyết giảm tải công việc, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên trực tổng đài

Bí quyết giảm tải công việc, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên trực tổng đài

Trực tổng đài – công việc nói liên tục, miệng thì thầm nhỏ nhẹ nói chuyện với khách hàng, mắt thì chằm chằm nhìn vào máy tính và tay thì vuốt mồ hôi trên trán suốt ca trực khiến nhân viên của bạn luôn trong tình trạng quá tải.

Tính năng trả lời tự động của tổng đài VOIP

Nếu như trước đây, tổng đài viên phải mất thời gian ngồi định tuyến xem khách hàng muốn gì rồi phân luồng yêu cầu khách hàng và phải học quá nhiều thông tin để kịp thời giải đáp thì nay. Với tính năng trả lời tự động của tổng đài VOIP sẽ giúp nhân viên của bạn tập trung vào chuyên môn của mình.

Kích hoạt các tính năng trả lời tự động giúp nhân viên của bạn dễ dàng phân luồng nội dung tư vấn

Khi sử dụng tính năng trả lời tự động của dịch vụ tổng đài VOIP, hệ thống sẽ tự động phân luồng yêu cầu của khách hàng và chuyển đến nhánh nhân viên có chuyên môn để giải quyết thỏa đáng yêu cầu đó. Việc của bạn là chia nhân viên phụ trách một số vấn đề nhất định để nhân viên tìm hiểu chuyên sâu và giải đáp tận tình cho khách hàng chứ không ôm đồm, cái gì cũng phải biết như trước đây.

Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc của công ty, tận dụng tính năng ưu việt của máy móc. Giảm gánh nặng công việc cho nhân viên mà còn nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng.

Tính năng tự động hiển thị lịch sử, ghi chú của khách hàng lưu trong danh bạ

Không còn tình trạng mỗi khách hàng gọi đến, nhân viên phải tốn thời gian hỏi thăm thông tin, lai lịch khách hàng nữa. Khi kích hoạt tính năng tự động hiển thị số điện thoại của khách hàng đã được lưu trong danh bạ đồng thời hiển thị lịch sử, ghi chú về các yêu cầu trước đây của khách hàng nhờ tổng đài VOIP/ tổng đài ảo sẽ giúp nhân viện trực tổng đài nhanh chóng nhận diện được khách hàng và có hướng điều chỉnh tư vấn hợp lý nhất.

Việc trích xuất và hiển thị lịch sử dữ liệu khách hàng sẽ giúp nhân viên dễ dàng kiểm soát cuộc gọi hơn

Việc trích xuất và hiển thị lịch sử dữ liệu khách hàng sẽ giúp nhân viên dễ dàng kiểm soát cuộc gọi hơn

Tổng đài VOIP chủ động chặn các số gọi vào quấy rối

Có rất nhiều khách hàng dùng tổng đài để quấy rối nhân viên. Điều này không chỉ làm tốn thời gian của nhân viên trực tổng đài mà vô tình còn ảnh hưởng đến tâm trạng chung của họ. Tính năng tự động chặn các số quấy rối của tổng đài VOIP thực sự là một công cụ hữu hiệu để giúp các bạn điện thoại viên thoát khỏi nỗi ám án với những lời tục tĩu, xấu xí.

Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm về tổng đài VOIP, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua ODS để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm: Lắp đặt tổng đài điện thoại, tổng đài ảo nhanh chóng, dễ dàng

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ