KẾT THÚC HỖ TRỢ WINDOWS SERVER 2008/2008 R2 14/01/2020

Nếu không có các bản cập nhật bảo mật và bản tin do Microsoft phát hành, các doanh nghiệp có thể gặp phải các cuộc tấn công bảo mật hoặc rủi ro tuân thủ các quy định của ngành như quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR).

Cơ hội và thách thức của việc kết thúc hỗ trợ? 

Cơ hội và thách thức của việc kết thúc hỗ trợ?

Tối ưu hóa chi phí: Khi kết thúc hỗ trợ, chi phí bảo trì của bạn có thể tăng lên khi nhân viên CNTT của bạn phải tiếp tục quản lý phần cứng cũng như phần mềm.

Giảm nguy cơ vi phạm an ninh: Nếu không có bản tin bảo mật thông thường, sẽ không thể đảm bảo bảo vệ chống lại tin tặc và phần mềm độc hại hoặc ngăn chặn truy cập không mong muốn vào dữ liệu nhạy cảm.

Cho phép chuyển đổi kỹ thuật số: Nếu không hiện đại hóa, các doanh nghiệp có thể tụt hậu so với đối thủ và không cung cấp trải nghiệm khách hàng mới nhất, cập nhật nhất.

Quy định dữ liệu và áp lực tuân thủ: Khi hết hỗ trợ, hệ thống của bạn có thể không tuân thủ GDPR hoặc các tiêu chuẩn quy định khác, dẫn đến nhiều biến chứng kinh doanh, hình phạt và tiền phạt – và có khả năng mất niềm tin của khách hàng.

Tăng khả năng mở rộng & linh hoạt: Để phát triển và duy trì tính cạnh tranh, doanh nghiệp cần có cơ sở hạ tầng CNTT đáp ứng để thích nghi với môi trường kinh doanh luôn thay đổi. Nếu công ty của bạn đang phát triển hoặc có các yêu cầu về năng lực dao động, bạn cần sự linh hoạt cho phép mở rộng quy mô tài nguyên CNTT một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

ODS nhà cung cấp các dịch vụ web server chất lượng như Bản quyền phần mềm MicrosoftMicrosoft SPLA và chỗ đặt máy chủ,…

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ