ODS CLOUD Ra Mắt Tính Năng Đánh Giá Cuộc Gọi CloudFone Rate

Ra mắt tính năng đánh giá cuộc gọi CloudFone Rate là một bước tiến quan trọng của ODS CLOUD trong việc nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

ODS CLOUD Ra Mắt Tính Năng Đánh Giá Cuộc Gọi CloudFone Rate

ODS CLOUD Ra Mắt Tính Năng Đánh Giá Cuộc Gọi CloudFone Rate

Kiểm soát chất lượng của cuộc gọi và tổng đài viên, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ vô cùng cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay việc đánh giá chất lượng cuộc gọi tại các doanh nghiệp vẫn chỉ được triển khai một cách thủ công ở quy mô nhỏ. Điều này rất dễ gây ra những lỗ hổng trong quá trình kiểm soát chất lượng hệ thống tổng đài.

Hiểu được vấn đề nan giải này, ODS CLOUD đã cho ra mắt tính năng đánh giá chất lượng cuộc gọi trên hệ thống tổng đài CloudFone với tên gọi CloudFone Rate.

Mục đích 

Tính năng đánh giá cuộc gọi CloudFone Rate được ODS nghiên cứu và phát triển với mục đích giúp cho tổ chức doanh nghiệp:

  • Đánh giá được thực trạng chất lượng cuộc gọi của hệ thống tổng đài doanh nghiệp.
  • Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, từ đó đưa đánh giá và điều chỉnh phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả làm việc của nhân viên và hạn chế lỗi nghiệp vụ mà nhân viên (Sale, CSKH, tổng đài viên…) gặp phải.
  • Tích hợp tính năng CloudFone Rate với tổng đài cho phép doanh nghiệp nhận được báo cáo cụ thể về chất lượng cuộc gọi, mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoặc nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc nâng cao việc đào tạo nghiệp vụ của nhân viên.

Ưu điểm nổi bật của CloudFone Rate

CloudFone Rate cung cấp những tính năng nổi bật, hỗ trợ tối ưu cho qua đánh giá cuộc gọi và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng:

  • Báo cáo chính xác được số lượng cuộc gọi vào/ra của từng số máy nhánh trên tổng đài trên từng khoảng thời gian mong muốn.
  • Đánh giá được chất lượng của cuộc gọi, mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách khách hàng bấm phím số (Vote sao) trực tiếp trên cuộc gọi. Hệ thống tổng đài CloudFone sẽ ghi nhận các phím bấm trên và gửi báo cáo về cho người quản trị thông tin chi tiết.

Giao diện sử dụng tính năng đánh giá cuộc gọi CloudFone Rate

Để mở giao diện của tính năng CloudFone Rate, bạn tiến hành đăng nhập vào trang quản trị tổng đài https://cloudfone.ods.vn/ . Sau đó chọn Tab Lịch sử cuộc gọi => Báo cáo.

Bảng báo cáo đánh giá cuộc gọi

Bảng báo cáo đánh giá cuộc gọi

Khi chọn vào Tab Báo cáo sẽ hiển thị lên bảng báo cáo đánh giá cuộc gọi. Bạn có thể chọn điều kiện tìm kiếm cuộc gọi trong khoảng mong muốn để hiển thị trên báo báo đánh giá cuộc gọi của từng số máy nhánh:

  • Điều kiện tìm kiếm: Thời gian

  • Bạn có thể lọc các cuộc gọi theo:
    • Cuộc gọi vào
    • Cuộc gọi ra
    • Tất cả cuộc gọi

  • Tiếp theo bạn chọn Tìm kiếm để hiển thị báo cáo với thông tin cần thiết.

Báo cáo đánh giá cuộc gọi thống kê cho người quản trị biết được các đánh giá của khách hàng về cuộc gọi thông qua:

  • Vote: Đánh giá sao bằng phím bấm từ phím 1 đến phím 5
  • Thống kê được cuộc gọi bận, không thể kết nối, không phản hồi …

Hiển thị chi tiết đánh giá từng cuộc gọi

CloudFone Rate có thể hiển thị chi tiết đánh giá cho từng cuộc gọi. Do đó, người quản trị có thể được chất lượng cuộc gọi từng số máy nhánh hay mức độ hài lòng của khách hàng đối với từng nhân viên thông qua chi tiết các tiêu chí đánh giá.

Thể hiện chi tiết tổng số cuộc gọi của từng nhân viên

Thể hiện chi tiết tổng số cuộc gọi của từng nhân viên

Hiển thị chi tiết thông tin và có thể nghe lại ghi âm của từng cuộc gọi

Hiển thị chi tiết thông tin và có thể nghe lại ghi âm của từng cuộc gọi

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem chi tiết cuộc gọi không trả lời, không đánh giá, hay các cuộc gọi khách hàng đánh giá (Vote sao).

Click vào để hiển thị chi tiết các cuộc được đánh giá 2 sao

Click vào để hiển thị chi tiết các cuộc được đánh giá 2 sao

Bảng hiển thị chi tiết cuộc gọi đánh giá 2 sao (Vote sao)

Bảng hiển thị chi tiết cuộc gọi đánh giá 2 sao (Vote sao)

Kết luận

Với tính năng CloudFone Rate, các tổ chức doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá và quản lý chất lượng của hệ thống tổng đài và tổng đài viên. Từ đó giúp giữ chân khách hàng, cung như gia tăng lòng trung thành của họ.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực của ODS CLOUD nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về tính năng CloudFone Rate hoặc cần được tư vấn thêm về dịch vụ tổng đài CloudFone, hãy liên hệ ngay để được giải đáp và hỗ trợ một cách tận tình.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ