Cuộc gọi bằng thương hiệu và những lý do nên chọn Voice Brandname

Một trong những công cụ giúp góp phần trong công cuộc branding hiệu quả cho doanh nghiệp là cuộc gọi bằng thương hiệu. Hãy cùng ODS tìm hiểu về Voice Brandname và lí do vì sao doanh nghiệp lại nên lựa chọn sử dụng công cụ này tại bài viết dưới đây.

Lợi ích của Voice Brandname

Lợi ích của Voice Brandname

Đầu tiên hãy cùng làm rõ cuộc gọi bằng thương hiệu (Voice Brandname) là gì? Đây là cuộc gọi với phần hiển thị thông tin người gọi đối với người nhận là thương hiệu. Công cụ này góp phần hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hơn công cuộc tiếp thị, CSKH,…Tăng khả năng nhận diện của thương hiệu trước khách hàng.

Vậy những lợi ích cụ thể mà cuộc gọi bằng thương hiệu mang đến cho doanh nghiệp là gì? Lí do vì sao ODS khuyến khích doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng Voice Brandname được phân tích sau đây:

1. Thủ tục đăng ký dễ dàng

Cách vận hành của cuộc gọi bằng thương hiệu khá tương đồng với tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname). Tuy nhiên, với cuộc gọi thương hiệu, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với khách hàng một cách trực diện hơn, “gần gũi” hơn. Thông qua các chiến dịch quảng cáo, thông báo và liên hệ giao hàng, CSKH, … . 

Do không bị hạn chế về mã vùng, địa lý nên doanh nghiệp có thể đăng ký dịch vụ Voice Brandname một cách dễ dàng. Hơn nữa, đây là giải pháp ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để Quảng cáo và CSKH.

Với việc kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác, Có thể hiểu rằng số điện thoại tổng đài của doanh nghiệp sau khi đăng ký sẽ được gán một tên brandname.

Tuy nhiên, theo quy định mới nhất từ Bộ thông tin truyền thông. Doanh nghiệp phải đăng ký tên thương hiệu khi sử dụng Voice Brandname. Với dịch vụ của ODS, doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện thủ tục này.

2. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu khi có cuộc gọi đến khách hàng

Cuộc gọi thương hiệu giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện

Cuộc gọi thương hiệu giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện

Lí do quan trọng nhất mà doanh nghiệp nên lựa chọn cuộc gọi bằng thương hiệu. Chính là lợi ích tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng. Với Voice Brandname, khách hàng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ tên thương hiệu của doanh nghiệp khi nhận được cuộc gọi.  

Hơn nữa, chính nhờ tính năng tự động hiển thị tên thương hiệu. Doanh nghiệp cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn trong viêng nâng cao tỉ lệ nhận diện thương hiệu, ghi lại ấn tượng ở khách hàng hàng.

Việc xây dựng chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp là một công cuộc không hề đơn giản và dễ dàng. Vì vậy, cuộc gọi thương hiệu ra đời được xem như một công cụ vô cùng hữu ích. Để khách hàng nhanh chóng nhận biết, tăng khả năng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý khi sử dụng cuộc gọi bằng thương hiệu. Tên thương hiệu chỉ hiển thị trên màn hình điện thoại khách hàng khi có cuộc gọi đến từ doanh nghiệp. Khi kết thúc cuộc gọi và truy cập vào lịch sử cuộc gọi. Các số đã nhận sẽ không hiển thị tên thương hiệu mà là số tổng đài của doanh nghiệp.

Để đạt được hiệu quả branding tốt nhất, doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng tên thương hiệu ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ.

3. Cuộc gọi bằng thương hiệu dùng để khẳng định sự uy tín

Tăng độ uy tín thương hiệu với Voice Brandname

Tăng độ uy tín thương hiệu với Voice Brandname

Với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin, ngày càng có nhiều dạng tấn công, lừa đảo qua mạng và điện thoại. Chính vì vậy, với cuộc gọi bằng thương hiệu, khách hàng có cảm giác an tâm hơn. Khi nhận biết được đối tượng gọi đến mình là từ thương hiệu/ doanh nghiệp nào. 

Từ đó, tỉ lệ nhận điện thoại từ tên thương hiệu cũng được nâng cao so với số tổng đài thông thường. Khi biết được cụ thể người gọi đến, khách hàng có tâm lý cởi mở tiếp nhận hơn, tò mò hơn về sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Hoặc ít nhất là có ấn tượng về thương hiệu. Cũng như tránh được các trường hợp lừa đảo, khủng bố cuộc gọi, cuộc gọi rác,…

Mỗi khách hàng đều sẽ có những vấn đề của riêng mình. Có thể là liên quan đến cá nhân họ, người thân, hoặc công việc. Như vậy, ắt hẳn là sẽ luôn có 1 cánh cửa, 1 cơ hội dành cho những doanh nghiệp mới tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

4. Kết nối dễ dàng, dễ sử dụng, lập trình không quá khó

Nhờ kết nối API, doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp cuộc gọi bằng thương hiệu vào hệ thống quản trị của mình. Qua đó, mọi thiết lập, hiệu chỉnh tính năng, cài đặt chuẩn có thể được thiết lập một cách chủ động, thuận tiện tại giao diện administration. 

Từ việc dễ dàng quản lý, doanh nghiệp có thể tự tìm ra phương án kinh doanh hiệu quả từ việc phân loại và xử lý dữ liệu trước khi gọi lần tiếp theo cho khách hàng. Đồng thời, dịch vụ đăng ký brandname còn hỗ trợ doanh nghiệp trích xuất, phân tích chiến dịch quảng cáo, CSKH đơn giản và đầy đủ.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ