Dịch Vụ Voice Brandname – Giải Pháp Giúp Doanh Nghiệp Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả

Kết hợp dịch vụ Voice Brandname với tổng đài ảo là giải pháp tuyệt vời dành cho doanh nghiệp trước tình trạng bùng nổ các cuộc gọi rác như hiện nay. Cùng ODS tìm hiểu thêm về vấn đề và lợi ích của dịch vụ gọi bằng thương hiệu ở bài viết dưới đây.

Ngại chuyển đổi sang tổng đài ảo, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn

Dưới sự tác động của dịch bệnh cũng như sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp phải tìm mọi cách cắt giảm tối đa chi phí để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp vẫn đang lãng phí ngân sách của mình khi sử dụng tổng đài truyền thống thay vì tổng đài ảo.

Theo một thống kê uy tín cho biết, tổng đài ảo có thể tiết kiệm đến 50% cước phí so với hệ tổng đài Analog. Ngoài ra, tổng đài ảo còn giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng hiệu quả với khả năng tích hợp các phần mềm chăm sóc khách hàng, Marketing,… Trong đó, cuộc gọi định danh Voice Brandname đang ngày càng được chú trọng.

Thống kê từ Website của Cục An toàn thông tin cho biết, tính đến tháng 05/2021, chỉ có khoảng 4.000 doanh nghiệp sở hữu tên định danh hợp lệ. Trong khi đó số doanh nghiệp đang hoạt động (tính đến tháng 10/2020 theo Tổng cục Thống kê) là 758.610.

Có thể thấy rằng, rất nhiều doanh nghiệp vẫn chưa quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng uy tín với khách hàng. Đây là một sai lầm lớn trong thời đại số hóa như hiện nay.

Không định danh thương hiệu, doanh nghiệp đã và đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Nhất là khi Nghị định 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ về phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đang được triển khai mạnh mẽ và thắt chặt hơn bao giờ hết.

Chỉ trong 2 tháng đầu năm nay, đã có hơn 22.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác bị phát hiện và ngăn chặn bởi các nhà mạng.

Tăng độ nhận diện thương hiệu với dịch vụ Voice Brandname

Dịch Vụ Voice Brandname - Giải Pháp Giúp DN Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả

Dịch Vụ Voice Brandname – Giải Pháp Giúp DN Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả

Tương tự như SMS Brandname, Voice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng của doanh nghiệp trên thiết bị di động của khách hàng. Đây là một giải pháp hoàn hảo để doanh nghiệp có thể quảng bá, bảo vệ thương hiệu, thực hiện chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

Ngoài ra, dịch vụ Voice Brandname còn là phương pháp giúp ngăn chặn/giảm thiểu các cuộc gọi SPAM từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Khi khách hàng nhận được cuộc gọi có hiển thị tên thương hiệu, họ có thể biết trước ý định của cuộc gọi đó và quyết định xem có nên nghe máy không. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ nghe máy cũng như tỷ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Sử dụng Voice Brandname, doanh nghiệp chẳng cần phải bỏ ra số tiền lớn để mua đầu số tổng đài đẹp hay thực hiện một lượng lớn các cuộc gọi mỗi ngày. Đây chính là lý do dịch vụ này phù hợp triển khai cho nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, y tế, bất động sản, ngân hàng, bất động sản, du lịch, vận tải,…

Dịch vụ Voice Brandname – Cái “bắt tay” của ODS với Viettel, MobiFone

Với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, ODS đã triển khai dịch vụ tư vấn và hoàn thiện hồ sơ đăng ký tên định danh thương hiệu – Brandname cho doanh nghiệp. Với thời gian triển khai nhanh chóng và chi phí hợp lý, doanh nghiệp sẽ loại bỏ được những khó khăn cũng như tiết kiệm được thời gian để chú trọng vào các hạng mục quan trọng khác.

Bên cạnh đó, ODS cũng đã “bắt tay” với hai nhà mạng lớn là ViettelMobifone để triển khai cuộc gọi định danh Voice Brandname trên tổng đài ảo CloudFone. Khách hàng có thể tự do lựa chọn một trong 4 gói dịch vụ theo nhu cầu bao gồm: Start, Grow, Pro, Expert để thực hiện cuộc gọi định danh với tên của thương hiệu/doanh nghiệp mình.

Khi nói về lý do phát triển dịch vụ Voice Brandname trên tổng đài ảo CloudFone, ông Vòng Lý Sáng – CEO Công ty Cổ phần ODS cho biết:

“Khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác được Chính phủ được ban hành và có hiệu lực kể từ ngày 01/10/2020, ODS đã mong muốn triển khai cuộc gọi định danh – Voice Brandname để giúp doanh nghiệp cải thiện vấn đề tiếp cận khách hàng qua điện thoại cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Kết hợp dịch vụ này cùng với tổng đài ảo CloudFone, chúng tôi tin rằng doanh nghiệp sẽ có được công cụ hoàn hảo để phục vụ khách hàng của mình theo phương châm Chi phí thấp hơn – Hiệu quả vượt trội hơn”.

Việc sử dụng dịch vụ tổng đài ảo kết hợp Voice Brandname là một bước ngoặc lớn để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trong thời đại số. Hiện nay, ODS đang có ưu đãi giảm 20% phí dịch vụ khi đăng ký BrandnameVoice Brandname đến hết ngày 20/06/2021. Để tìm hiểu thêm thông tin hay nhận tư vấn chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

(*) Báo chí đưa tin về dịch vụ Voice Brandname:

https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/cuoc-goi-dinh-danh-chia-khoa-giup-dn-tiep-can-khach-hang-738327.html

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ