Cuộc gọi định danh là giải pháp giúp tăng nhận diện thương hiệu

Giải quyết vấn nạn cuộc gọi “rác” quấy nhiễu người dùng cũng như hạn chế tình trạng giả mạo doanh nghiệp qua điện thoại để lừa đảo, khai thác thông tin khách hàng, cuộc gọi định danh chính là giải pháp cho bạn. Hãy cùng ODS tìm hiểu nội dung này qua bài viết dưới đây.

Cuộc gọi định danh là gì?

Cuộc gọi định danh là gì?

Bên cạnh tổng đài ảo, một trong những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu của mình khi tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn chính là cuộc gọi định danhVoice Brandname. 

1. Cuộc gọi định danh là giải pháp giúp tăng nhận diện thương hiệu

Được biết đến như một giải pháp công nghệ tiên tiến, mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu trên thiết bị di động của khách hàng. Công cụ này không chỉ giúp gia tăng độ nhận diện của thương hiệu. Mà còn góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

1.1 Lợi ích khi triển khai cuộc gọi định danh

Theo một số thống kê từ các nhà mạng và doanh nghiệp. Chi phí sử dụng tổng đài thông thường gây tốn kém gấp đôi so với dịch vụ tổng đài ảo.

Lợi ích của cuộc gọi định danh

Lợi ích của cuộc gọi định danh

Hơn nữa, doanh nghiệp còn có thể đồng thời tích hợp các phần mềm chăm sóc khách hàng, Marketing. Để xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn. 

Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu rằng vì sao cuộc gọi định danh (Voice Brandname) đang ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và bắt đầu được doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Lợi ích nhiều là vậy nhưng trên thực tế. Một phần đông doanh nghiệp chưa thực sự chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu và uy tín của mình trước khách hàng. Điều này được minh chứng thông qua số liệu tên định danh hợp lệ được đăng lý vẫn còn khá hạn chế. 

Cụ thể, theo thống kê từ website của Cục An toàn thông tin. Tính đến tháng 5/2021 mới chỉ có khoảng 4.000 tên định danh hợp lệ được cấp cho doanh nghiệp. Trong khi đó, theo Tổng cục thống kê thì tính đến tháng 10/2020 đang có đến hơn 758.610 doanh nghiệp đang hoạt động.

>>> Xem thêm bài viết: Đăng ký brandname

1.2 Quy định mới về việc áp dụng cuộc gọi định danh đối với các doanh nghiệp

Đại diện Công ty Cổ phần ODS nói gì?

“Không sử dụng tên định danh, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận với khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh Nghị định 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ về phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Đang được triển khai mạnh mẽ. Cụ thể, trong 2 tháng đầu năm 2021. Đã có hơn 22.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác bị xử lý bởi các nhà mạng”.

Trước tình hình quy định pháp luật hiện tại. Nhận thấy tính cấp thiết của vấn đề. Công ty Cổ phần ODS đã phát triển dịch vụ cuộc gọi bằng thương hiệu Voice Brandname (hay còn được biết đến là cuộc gọi định danh). 

Với Voice Brandname, tên sản phẩm/dịch vụ hoặc tên thương hiệu, nhãn hàng sẽ được hiển thị trên thiết bị di động của khách hàng khi nhận được cuộc gọi đến từ doanh nghiệp. Như vậy, tình trạng cuộc gọi tổng đài của doanh nghiệp thường bị xem và xử lý như cuộc gọi rác cũng được giải quyết.

Cuộc gọi định danh sẽ là giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp

Hơn nữa, đây còn là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tiếp thị dễ dàng hơn. Cũng như nâng cao uy tín thương hiệu và cải thiên dịch vụ chăm sóc khách hàng…Đặc biệt, Voice Brandname có tác dụng rất quan trọng trong việc nâng cao tỉ lệ nhận diện thương hiệu. Từ đó, góp phần làm tăng tỷ lệ nghe máy và tỷ lệ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp từ khách hàng.

Không chỉ vậy, với cuộc gọi định danh gán tên thương hiệu. Doanh nghiệp không còn cần tiêu tốn quá nhiều chi phí trong việc lựa chọn đầu số tổng đài đẹp. Gây ấn tượng và tiết kiệm được cước phí tổng đài để thực hiện hàng loạt cuộc gọi thường. 

Tính năng này phù hợp với đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề, chẳng hạn như: nhà hàng ăn uống, du lịch, vận tải hay tổ chức giáo dục, trường học, trung tâm đào tạo, bệnh viện, cơ sở y tế, bất động sản, ngân hàng, …

2. ODS cùng với Viettel và Mobile triển khai cuộc gọi định danh

Với quy định pháp luật hiện hành. Doanh nghiệp cần đăng ký tên định danh với Bộ Thông tin Truyền thông. Để thực hiện các cuộc gọi bằng thương hiệu (Voice Brandname). Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất khi thực hiện thủ tục để tiết kiệm thời gian và công sức. ODS cung cấp dịch vụ tư vấn và hoàn thiện hồ sơ đăng ký tên định danh/tên thương hiệu (brandname) cho doanh nghiệp. Đảm bảo thời gian triển khai nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Cơ chế hoạt động của Voice Brandname

Cơ chế hoạt động của Voice Brandname

Đồng thời, ODS còn phối hợp với 2 nhà mạng lớn nhất hiện nay là Viettel và Mobifone. Để triển khai trên tổng đài ảo CloudFone. Theo đó, khách hàng có thể tự do lựa chọn 1 trong 4 gói dịch vụ theo nhu cầu: Start, Grow, Pro, Expert để thực hiện cuộc gọi định danh với thương hiệu của doanh nghiệp mình.

CloudFone tích hợp Voice Brandname của ODS

CloudFone tích hợp Voice Brandname của ODS

Mục đích của việc triển khai cung cấp cuộc gọi định danh trên tổng đài ảo CloudFone. Được chia sẻ bởi ông Vòng Lý Sáng – CEO Công ty Cổ phần ODS như sau:

“Khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Được Chính phủ được ban hành có hiệu lực từ ngày 01/10/2020. ODS đã mong muốn triển khai cuộc gọi định danh Voice Brandname. Để giúp doanh nghiệp cải thiện vấn đề tiếp cận khách hàng qua điện thoại. Cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh. Kết hợp cùng với tổng đài ảo CloudFone. Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp sẽ có được công cụ hoàn thiện nhất. Để phục vụ khách hàng của mình theo phương châm: Chi phí thấp hơn – Hiệu quả vượt trội hơn”.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ